SKEYE Pico โดรน และ Fusion Guitar ฟิวชั่นกีตาร์ สอง Gadget สุดล้ำสมัย

fusion

Fusion Guitar ฟิวชั่น กีตาร์ ได้รับการออกแบบให้ดูเท่ล้ำสมัย สามารถเล่นที่ไหนและเมื่อไรก็ได้ เพราะมีแอมป์ขนาด 20 วัตต์อยู่ภายในและลำโพงบิวท์อินคุณภาพเยี่ยมที่ตัวกีตาร์ มีที่วาง iPhone แนวนอน ที่รองรับตั้งแต่ iPhone 5 และ iPod Touch 5 ขึ้นไป ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอมป์กับเอฟเฟกต์กีตาร์แบบต่าง ๆ สามารถอัดเสียงการเล่นได้ และใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นได้หลากหลาย แถมมีปุ่มปรับเสียงที่ใช้งานง่าย รวมถึงช่องเสียบสายแจ็คสำหรับเชื่อมต่อแอมป์นอกและหูฟังด้วย นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่อย่างดีที่เล่นได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับทั้งคนที่เพิ่งหัดเล่นกีตาร์และนักดนตรีมือ โปรมากเลยทีเดียว

trndlabs-skeye-pico-drone-img_5138

SKEYE Pico Drone โดรนรุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า สกาย พิโก โดรน ที่ได้รับการพัฒนาโดย TRNDlabs บริษัทผลิตแก็ดเจ็ตจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งดีไซน์ให้เป็นโดรนแบบ 4 ใบพัดที่มีไซส์เล็กสุดในโลก ด้วยขนาด 2.2 x 2.2 เซนติเมตร มีน้ำหนักเบาเพียง 7 กรัมเท่านั้น โดยใช้เทคโนโลยี Ready to Fly ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบินของโดรน มีระบบควบคุมการบิน 6 แกน ช่วยให้บินได้นิ่งและตีลังกาแบบ 360 องศาได้ และมีไฟ LED สำหรับใช้งานตอนกลางคืน รวมถึงมีรีโมทไร้สายที่มีระยะควบคุมโดรนที่ 50 เมตร


ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา