TAG Heuer นาฬิกาแบรนด์หรูและ HD 630VB หูฟังดีไซน์เรียบ ดูดีมีสไตล์

the-tag-heuer-connected-is-the-first-smartwatch-that-apple-should-be-worried-about-jpg

TAG Heuer Connected นาฬิกาข้อมือบนระบบปฏิบัติการ Android Wear รุ่นแรกๆ ที่สามารถเรียกตัวเองว่าเป็นนาฬิการะดับหรู (Luxury) ได้ไม่ยากเลย เมื่อทางด้านของ TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือรายใหญ่จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ TAG Heuer Connected ที่จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Wear ตามสมัยนิยม

hd_630vb-02-5554d9dfd1a0f

HD 630VB หูฟังที่มีดีไซน์เรียบ มีสไตล์ เบาสบายทุกการสวมใส่ การออกแบบ ผลิตภัณฑ์ให้ออกมาดูเรียบ สะอาดตา เปี่ยมด้วยสไตล์ของเซนไฮเซอร์ จากปรัชญาการออกแบบที่ร่วมสมัยเอชดี 630 วีบี เติมเต็มสไตล์ให้กับผู้ใช้ได้อย่างมีรสนิยม และโดดเด่นรวบรวมความสะดวกสบายที่เป็นเลิศกับรูปลักษณ์ที่ดีเป็นที่น่าพอใจ บริเวณแถบคาดศรีษะสามารถปรับให้รับกับศรีษะของผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม ความนุ่มของแผ่นรองหูฟังที่นุ่มที่ยกระดับความสบายให้แก่ผู้ใช้งานให้เพลิน เพลินกับดนตรีสุดโปรดได้ยาวนานขึ้น“เอชดี 630วีบี ตราตรึงทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานของเสียงอันเหนือชั้นและการ ออกแบบที่ทันสมัยเรียบง่าย


ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา