“เสน่ห์ปลายจวัก ผัวรักจนวันตาย” ด้วยอาหารเช้าสุดวิเศษ

“เสน่ห์ปลายจวัก ผัวรักจนวันตาย” ด้วยอาหารเช้าสุดวิเศษ

2510201701

OMG..มันสุดยอดมั๊กๆ เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เราต้องตกตะลึงตาค้างกับความวิจิตรสวยงามของรูปภาพอาหารที่ได้เห็น  ที่บอกว่าจะต้องตะลึงก็เพราะว่าข้อมูลที่เรากำลังจะบอกให้คุณได้รู้ต่อไปนี้นี่สิ  รูปอาหารที่คุณได้เห็นเหล่านี้ ไม่ได้เป็นเมนูเด็ดจากร้านอาหารดังร้านไหนทั้งนั้น เป็นอาหารเช้าที่ทำขึ้นที่บ้านเพื่อทานกันเองในตอนเช้าของทุกวันของคู่รักเกย์คู่หนึ่ง  ขอย้ำ 2 คำอีกครั้งว่า “อาหารเช้า” และ “ทำทานเอง”

แค่บอกว่าเป็นอาหารเช้า คนที่เข้าครัวตอนเช้าเพื่อทำอาหารคงต้องรู้ดีแน่ๆว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะทำออกมาให้ทันเวลาและสวยงามได้ขนาดนี้ และถ้าคุณสังเกตให้ดีจะเห็นว่าสัดส่วนของอาหารทั้ง 2 ฝั่งนั้นจะมีความใกล้เคียงกันมากๆในเรื่องของสัดส่วนและปริมาณ เรียกได้ว่าเท่ากันกันทั้ง 2 ฝั่ง โดยไม่ต้องห่วงว่าใครจะได้ทานมากหรือน้อยกว่ากัน ต้องขอบอกเลยว่าอาหารเช้าสุดเริ่ดเหล่านี้ต้องทำออกด้วยหัวใจของคนทำจริงๆ

symmetry_breakfast_about_1

ซ้าย : Mark van Beek – – ขวา : Michael Zee

และผู้ที่ทำอาหารด้วยหัวใจเหล่านี้ก็คือ Michael Zee เจ้าหน้าที่ด้านวิชาการของพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เขาได้ทำอาหารเช้าให้ Mark van Beek แฟนหนุ่มของเขาและตัวเขาทานด้วยกันทุกวัน (ตื่นมาทำอาหารเช้าแล้วต้องไปทำงานอีก สุดยอดจริงๆ) ซึ่ง Mechael เขาได้เริ่มทำอาหารเช้าให้ Mark นับตั้งแต่ที่ Mark ได้ย้ายเข้ามาอยู่กับเขาในเดือน เมษายน ปี2013 ซึ่งก็เป็นเวลา 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งเขาเองก็ได้ถ่ายรูปอาหารเช้าและโพสต์ลงใน Instagram ที่ใช้ชื่อว่า symmetrybreakfast  ที่มาถึงตอนนี้ได้โพสต์รูปไปแล้วกว่า 750 รูป และมีผู้ติดตามกว่า 464,000 คน

 

 

1


2


3

4


5


6


7


8


9


10

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาและรูปภาพจาก : http://symmetrybreakfast.com/ และ Instagram :@SymmetryBreakfast

 


ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา