แซ่บกลางดึก!! IG ปันปัน โพสต์ปริศนาด่าแรง คนโยงภาพ น้ำชา..??

       แซ่บมากกกกอย่างกับขนพริกมาทั้งสวนเลยล่ะ!! เมื่อจู่ๆ กลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.ค. ใน IG ของนักแสดงสาวหน้าใส ปันปัน สุทัตตา โพสต์ภาพปริศนาของหญิงสาวคนหนึ่งที่เห็นแค่เพียงปลายผมสั้น คาง และคอเสื้อ พร้อมแคปชั่นสุดแรงสะเทือนใจวัยฮอร์โมนว่า "อิกะ_รี่ *เสียงสูง*" ซึ่งโพสต์ไปปุ๊ปไม่กี่วินาทีก็รีบลบทิ้งทันที แต่แล้วก็ไม่รอดพวกตาดีมือไวแคปไว้ได้ทัน คราวนี้ก็ยกให้เป็นหน้าที่ของสายเผือกโซเชียลตามกันต่อแล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น??

   

        และก็ไม่นานเกินรอ เพราะภาพดังกล่าวดันไปตรงกับภาพของ สาวน้ำชา ชีรณัฐ ที่ถ่ายคู่กับหวานใจอย่าง ไฮโซพก แบบเป๊ะๆ ไม่มีผิดเพี้ยนสักองศา ทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกว่า ปันปัน-น้ำชา ไปมีเรื่องบาดหมางอะไรกันตอนไหนถึงโพสต์ด่ารุนแรงขนาดนี้..??? ชาวเผือกยังคงสืบเสาะหาข้อมูลกันต่อไป บ้างก็ว่า ปันปัน หึงอดีตแฟนอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่กำลังร่วมงานกับ น้ำชา แล้วขยันลงรูปหวาน ทั้งรูปคู่ รูปเดี่ยวน้ำชา จนเต็ม IG มาร์ชเลยทีเดียว แถมยังไปเที่ยว-กินข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ บ้างก็ว่าปันปันพลาดเองลืมสลับแอคเคาท์ บ้างก็ว่าโดนผู้ไม่หวังดีแฮก IG หรือเปล่า...

    

       ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก สาวน้ำชา ในชั่วโมงถัดมาหลังเกิดเรื่องดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้มีเรื่องตลกเกิดขึ้น.....จงยิ้มเข้าไว้ GOOD NIGHT ALL #งงแปป #สติค่ะสติ" เอาเป็นว่าความจริงจะเป็นยังไง รอ สาวปันปัน ออกมาชี้แจงเองแล้วกันนะจ๊าาาาา *เสียงสูง*

   

ขอบคุณภาพจาก IG @punpun_sutatta, namcha_tea และเพจใต้เตียงดารา

   

 IG ปันปัน โพสต์ก่อนลบทิ้งทันที

 เทียบรูปน้ำชา กับ ภาพปริศนาใน IG ปันปัน

 น้ำชา โพสต์หลังเกิดเรื่อง

 รูปน้ำชาเต็ม IG มาร์ช

 น้ำชา อยู่กับ มาร์ช และแก๊งฮอร์โมน

 น้ำชา-มาร์ช

 


อ่านทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา