ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์)

ความรักคนที่มีคู่แล้วให้ระวังเผลอใจไปกับสิ่งเย้ายวนรอบข้าง จะทำให้มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ออกแนวพ่อแง่แม่งอน ผิดใจกันเรื่องเล็กน้อย แต่ก็ทำเป็นเรื่องใหญ่ ถ้ารู้จักคำว่า "ให้อภัย"แล้วความรักจะกลับมาหวานชื่น คนรักจะกลับมาเอาใจจนออกนอกหน้า แค่คุณเอ่ยปาก ก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการ ส่วนคนโสดมีประสบการณ์เริ่มต้นรักใหม่สดใสซาบซ่า ได้เจอคนทะลึ่งทะเล้นโดนใจ แต่ “เจ้าชู้” คงต้องดูให้ดีก่อน โชคดีที่มีคนนั้นคนนี้เข้ามาให้เลือกเฟ้น ไปไหนมีแต่คนชม เล่นเอาปลื้มหน้าบานได้ตลอด

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมีแนวโน้มจะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง เพราะความหวั่นไหว แม้ตอนแรกๆจะไม่คิดจริงจัง แต่ภายหลังเมื่อเรื่องบานปลายอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่โตตามมาได้ สำหรับคนโสดช่วงนี้เนื้อหอม มีเสน่ห์ โดยเฉพาะกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว ต้องระวังตัวระวังใจให้ดี ไม่ไปตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้ว่าคุณจะมองเป็นเรื่องท้าทายในช่วงแรกแต่ภายหลังจะพลาดท้าเสียทีมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่า

ราศีมีน (14 มีนาคม - 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมีช่วงที่ต้องอยู่ห่างกัน แต่พอมาเจอกันกลับทะเลาะกันอีก ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์และความเอาแต่ใจของตัวเอง แถมยังมีเรื่องหึงหวงกวนใจ ต้องพยายามลดดีกรีตัวเองลงบ้าง บางสิ่งทำได้แต่พองาม หากทำมากไปจะกลายเป็นความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน ลองหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกันจะทำให้รู้สึกดีขึ้น ส่วนคนโสดต้องรอไปก่อน ถ้าอยากให้เจอต้องหาพ่อสื่อแม่สื่อมาช่วย  แต่ถ้ามีคนที่เล็งไว้แล้วให้ตื้อเข้าไว้

ราศีเมษ (15 เมษายน - 14 พฤกษภาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้มีเรื่องให้น้อยใจกันบ้าง ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หวานได้ไม่นานมีอันต้องทะเลาะกันอีก แต่ถึงแม้จะมีปัญหาแต่กลายเป็นว่ามีมีคนมาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด กลับกลายเป็นผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ยังไงอย่าลืมบริหารรักให้กับคู่ของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะเข้าตำรา ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด  ส่วนคนโสดยังไม่เจอที่ใช่สักที เพราะรักสนุก แต่ยังไม่คิดผูกพัน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วคาดหวังกับคนรักไม่ค่อยได้ ชอบทำให้น้อยใจ ท้อแท้ มีเรื่องให้ประชดประชันกันบ่อย สุดท้ายก็ต้องมานั่งนึกเสียใจเอง ส่วนคนโสดเป็นช่วงสวยหล่อเลือกได้ เพราะได้เจอคนเยอะ มีคนหลากหลายที่ผ่านมาให้เลือก จะได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว ได้เจอคนเยอะ มีคนหลากหลายที่ผ่านมาให้เลือก โอกาสมีนิดเดียวต้องรีบคว้าเอาไว้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

ความรักเนื้อหอม เสน่ห์แรง เจอประสบการณ์แปลกๆ มีทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม วัยดึกวัยเด็ก รวมถึงพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามาหา ทำเอาตัดสินใจลำบาก  คนมีแฟนแล้วมีแง่งอน น้อยใจกันนิดหน่อยพอมีสีสัน มีเรื่องหึงหวงจนทำให้อึดอัด พยายามอย่าทำตัวสองแง่สองมุม จะทำให้คนไม่เชื่อใจ ส่วนคนโสดความรักมักเจอเหตุการณ์แปลกๆ ไม่แน่ใจว่ามาดีหรือร้าย ต้องคบหากันให้นานก่อน เพราะมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว และมักจะเลือกยากเพราะมีมากกว่าหนึ่ง ทั้งคนโสดและคนมีแฟนแล้วถ้าคบหาคนอายุน้อยกว่าให้เตรียมปวดหัวได้เลย

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ความรักในช่วงเดือนนี้ เป็นความรักที่รู้สึกแบบพูดไม่ออกบอกไม่ถูกกับพฤติกรรมหลายๆ อย่างของคนรัก พฤติกรรมที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความเข้ากันไม่ได้ อาจจะต้องลองห่างกันดูเผื่อจะรู้ถึงความสำคัญของกันและกันบ้าง ไม่เช่นนั้นก็ยังตึงๆ งอนๆ กันอยู่ บางอย่างหากไม่ใช่เรื่องใหญ่โตก็ที่ยอมได้ก็ยอมกันไป พยายามปรับเข้าหากันจะทำให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น ส่วนคนโสดสนิทมีเหตุให้พบคนถูกใจ มีเรื่องราวตื่นเต้นน่าประทับใจในช่วงปลายเดือน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 15 กันยายน)

เรื่องความรัก คนโสดให้ลองสังเกตใจตัวเองดูเพราะเกิดความรู้สึกแปลกๆ กับเพื่อนสนิท ความสัมพันธ์อาจพัฒนาถึงขั้นเป็นคนรักได้เลยทีเดียว ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องอาศัยความเข้าอกเข้าใจจะทำให้รักกันได้ยั่งยืน ความใจร้อนปากไวช่างประชดประชันมีแต่จะบั่นทอนให้แย่ ยิ่งน้อยใจง่าย คนรักตินั่นตินี่ ชอบเปรียบเทียบทำให้รู้สึกอึดอัด ปรับได้ก็ช่วยกันปรับตัวกันไปก่อน ยิ่งช่วงปลายเดือนไปแล้วและยังเคลียร์กันไม่จบมีปัญหาไม่ค่อยเข้าใจกัน เบื่อๆ เซ็งๆ อาจต้องอยู่ห่างกันสักพัก ต้องมีคนแวดล้อมช่วยสะสางปัญหาถึงจะจบได้

ราศีกันย์ (16 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ความรักของคุณในเดือนนี้  คนโสดให้หาเรื่องเดินทางบ่อยๆ จะได้เจอคนรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรง ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นเด็ก อายุอ่อนกว่า กำลังน่าขบเขี้ยวทีเดียวได้ปิ๊งรักแน่นอน สมควรแก่เวลาในการสารภาพความในใจ โอกาสสมหวังสูง แต่ถ้ามีคนรักแล้วระวังคำพูด การกระทำจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจทีหลัง อาจมีเรื่องเข้าใจผิด และมีปากเสียงกันได้ให้ระวังไว้ด้วย

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ความรักของคุณเดือนนี้ คนโสดเสน่ห์กำลังร้อนแรง ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้ามมารุมชอบ มีแต่คนอยากคบหา รวมถึงคนที่เคยเลิกรายังกลับมาขอคืนดีแต่อย่าพึ่งด่วนตัดสินใจให้ศึกษากันไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วขี้น้อยใจประชดประชันกันบ้าง แต่ช่วงกลางเดือนไปจะเริ่มดีขึ้น อยากได้อะไรให้รีบขอ คนรักกำลังมึนงง หลงใหลได้ปลื้มอยู่ แต่ถ้าคู่ไหนที่กำลังมีปัญหาผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย เริ่มคิดนอกลู่นอกทางหนีตามกันไป ให้เชื่อฟังคำผู้ใหญ่ไว้ดีกว่า อย่าทำอะไรผิดๆ จะไม่เป็นผลดีและไปกันไม่รอดเปล่าๆ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)

ความรักเดือนนี้ คนมีคู่จะมีเหตุทะเลาะเกิดเพราะความหึงหวง ความอารมณ์ร้อน มีเรื่องปะทะคารมกันได้ไม่เว้นแต่ละวันเสี่ยงต่อการเลิกรา แต่พอปรับความเข้าใจกันได้ รักกับหวานทวีคูณ ส่วนคนโสดไม่ต้องรอนาน เดี๋ยวเพื่อนฝูงคนรอบข้างจะคอยจับคู่ให้เอง โดยเฉพาะคนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาแวะเวียน แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปใช้เวลานานหน่อย

ราศีธนู (15 ธันวาคม - 13 มกราคม)

ความรักคนโสดสดใสเต็มที่เป็นช่วงที่เสน่ห์แรงเข้าตาโดนใจทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม คนรับรองไม่เหงาแน่นอน แต่ก็อาจจะต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดให้เป็นสื่อให้บ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นแบบเรื่อยๆ ไม่หวือหวามาก แต่คนรักก็ทำตัวอบอุ่นให้รู้สึกดี มีโอกาสได้เพ้อ ได้ฝันหวาน แต่พอช่วงปลายเดือนระวังหน่อยอาจต้องเศร้าเพราะความน้อยใจ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา