ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2561 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2561

ราศี มังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์)

ความรักของคนโสดบทจะมีก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มีดวงได้พบคนถูกใจ มีความสัมพันธ์ที่ไปไวเหลือเกิน ทำให้มีความสุขเหลือล้น แต่บางคนกลับไม่มีโอกาสได้สานต่อ ต้องแห้งเหี่ยวต่อไป สำหรับคนที่มีคู่แล้วความรักหอมหวาน มีเรื่องประทับใจ มีคนมาขอคำปรึกษาเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เยอะเหลือเกิน ระวังอย่าให้เวลาคนอื่นจนลืมแบ่งเวลาให้สำหรับความรักของตัวเองด้วย อาจทำให้ขาดความเข้าใจจนต้องหาตัวช่วย เพราะมีเกณฑ์มุมมองความรักสวนทางกันตลอด คิดอะไรไม่เคยไปแนวเดียวกัน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

เรื่องความรักของคนโสดอย่างคุณ จัดว่าเป็นคนที่เลือกเยอะคนหนึ่ง มีแนวโน้มจะต้องออกบวชแน่ๆ ลองลดมาตรฐานลงบ้างจะได้ลงจากคานแน่นอน เพราะที่จริงคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงทั้งกับเพศเดียวกันและกับเพศตรงข้าม สามารถเรียกความสนใจเป็นพิเศษได้อยู่เสมอๆ รูปแบบความรักของคุณจึงต้องเป็นไปแบบช้าๆ เนิบๆ ค่อยๆ บ่มความรู้สึกและศึกษากันนาน ถ้าบุ่มบามใจร้อนไปจะไม่ดี ส่วนคนที่มีแฟนแล้วคนรักจะเป็นที่พึ่งพาช่วยเหลือคุณได้ แม้จะไม่หวานมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี ถ้าลดความเจ้าชู้ลงบ้างก็จะดี เพราะมีเกณฑ์แอบรับสมัครกิ๊กเพิ่มอยู่ตลอดเวลา

ราศีมีน (14 มีนาคม - 14 เมษายน)

สำหรับความรักของคนโสดในช่วงนี้ แม้จะดูเป็นคนสนุกสนาน แต่กว่าจะคบหาใครจริงจังนั้นต้องเลือกเฟ้นอย่างดี มีคนเข้ามาให้เลือกให้หวั่นไหวเรื่อยๆ มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจจากการประสานงาน หรือพบรักโดยบังเอิญ รู้สึกถูกชะตา ประทับใจบอกไม่ถูก ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องให้เวลากันและกันมากขึ้น บางคู่ที่มีงอนกันบ้างน้อยใจกันบ้างถือเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าทำธุรกิจร่วมกันอนาคตจะรุ่ง และจะหวานกันสุดๆ เอาอกเอาใจกันมากขึ้น

ดวงความรัก

ราศีเมษ (15 เมษายน - 14 พฤกษภาคม)

สำหรับความรักคนโสดเริ่มยิ้มออกอีกครั้ง เพราะจะได้เจอคนถูกใจ ได้เริ่มต้นใหม่ที่ดี แต่อย่าใจร้อนเพราะคุณจะหงุดหงิดเสียเอง ยังเป็นรักที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีคนเข้ามาจีบมาขอคบหา แต่อยู่ๆ ก็จากไปแบบไม่บอกกล่าวร่ำลา ทำเอางงกันเลยทีเดียว คงต้องปล่อยไปเพราะยิ่งตามหาความรักก็ยิ่งไม่เจอ ถ้าช่วงนี้มีรักใหม่เข้ามาแทรกจะทำให้คิดมากวุ่นวายได้ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วหวานเวอร์จนคนรอบข้างอิจฉา บางคู่อาจตกลงหาฤกษ์แต่งงาน แต่บางคู่กลับไม่มีเวลาให้กัน ถ้าให้ดีควรชวนกันไปเที่ยวบ้าง เพื่อป้องกันมือที่สามเข้ามาแทรก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ความรัก คนโสดที่อยากมีคู่ อยากมีความรัก ต้องเดินทางออกแสวงหาถึงจะเจอ มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ มีความรักสนุกสนาน เพื่อนฝูงรายล้อม เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงนี้คนโสดได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ เพียบ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วแนะนำให้หากิจกรรมที่ไม่เคยทำร่วมกันมาก่อน จะสร้างความตื่นเต้นและเสริมความผูกพันกันมากขึ้น  เพื่อรักษาความรักให้หวานชื่นอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณกำลังคิดที่จะทำอะไรนอกลู่นอกทาง หรือพยายามทำตัวเจ้าชู้ อยากมีกิ๊กเพิ่ม จะทำให้คนรักของคุณเสียใจได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

ความรักช่วงนี้คนมีคู่อ่อนไหวง่าย เสี่ยงกับการมีมือที่สามเข้ามาแทรก กำลังอยู่ในสภาวะที่สับสน มีกิเลสตัณหาเข้ามายั่วยุให้ไข้วเขวอยู่บ้าง ต้องระวังจะแพ้ใจตัวเอง เป็นเรื่องเป็นปัญหาขึ้นมาได้ แต่โดยรวมก็ยังรักกันหวานชื่นดี ส่วนคนโสดจะถูกหลอก เจอแต่คนเจ้าชู้มีเจ้าของ แผนการเยอะ ต้องระวังต้องศึกษาให้ดี อาจกลายเป็นรองหรือเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้หญิง ความหลงใหล ความคลั่งไคล้ ชั่วครู่ชั่วยาม จะทำให้เกิดปัญหาความผิดพลาด ต้องระวังเนื้อระวังตัวให้มากกว่าเดิม

ดวงความรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ความรักคนโสดที่รอมานานแสนนานจะมีโอกาสได้พบรักในที่ทำงาน หรือจากการติดต่อเจรจาเรื่องงาน ยังเป็นช่วงของการค้นหาเลือกเฟ้นคนที่ถูกใจ ขอให้คิดพิจารณาให้ดีอย่าใจร้อน เพราะมีดวงได้พบรักจากเรื่องงาน การติดต่อเจรจา หรือเพื่อนร่วมงานใหม่อย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว แม้บางช่วงความรักจะไม่หวือหวา มีการกระทบกระทั่งกันบ่อย แต่ก็มั่นคงลงเอยกันได้ด้วยดี หาโอกาสไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกันบ่อยๆ จะทำให้ความรู้สึกและความสัมพันธ์ดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 15 กันยายน)

ความรักเดือนนี้คนโสดกำลังเนื้อหอม มีเสน่ห์ ต้องตาทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม เรียงแถวกันเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก เรียกว่าไม่มีเวลาได้เหงาใจแน่นอน แต่ถ้ากำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ มีแนวโน้มอกหักรักคุดสูง เพราะรักเขาข้างเดียว ส่วนคนที่มีแฟนแล้วคนรักเอาอกเอาใจไม่ห่างและมีอารมณ์หวงนิดๆ ทำให้คุณรู้สึกดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องทะเลาะ มีปากเสียง อาจลุกลามไปจนทำให้เลิกราได้ แต่ถ้ามีโอกาสได้ปรับความเข้าใจ ต้องพยายามใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์

ราศีกันย์ (16 กันยายน - 16 ตุลาคม)

เดือนนี้ความรักของคนมีคู่จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรักไม่รู้ตัว มีแต่คนมาขอคำปรึกษา ส่วนความรักตัวเองกลับไม่หวานมาก แต่ก็ราบรื่นดีเหมาะที่จะคุยและวางแผนอนาคตร่วมกัน หากชวนกันไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์โลกจะเป็นสีชมพู สดใสดี ส่วนคนโสดเป็นช่วงของการเลือก ยังคาดหวังอะไรกับความรักไม่ได้ มีแต่คนผ่านมาผ่านไปให้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่เป็นพักๆ แต่บางครั้งก็จะตัดสินใจไม่ถูก โลเลหลายใจ ลองเปิดใจให้กับคนรอบตัวคนใกล้ชิด มีโอกาสพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรักได้ไม่ยาก

ดวงความรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ความรักในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ที่มีเพื่อนรอบตัวและคนรอบข้างหลายคนมาขอคำปรึกษาพูดคุยด้วยเป็นระยะ แต่พอเจอเข้าจริงกับตัวเองกลับทำอะไรไม่ค่อยถูก มีเรื่องน้อยใจกัน จัดการไม่ค่อยได้ สิ่งที่คุณต้องระวังมากที่สุดคือคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจ จะทำให้ต้องมาเศร้าเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสดยังไม่เจอทีเด็ดตามที่หวัง ทำได้แค่แอบมองหาอยู่เรื่อยไป ยังไม่กล้าคบหาใครจริงจัง ได้แต่ก้มหน้ารอต่อไป

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)

ความรักของคนที่มีคู่ดูอบอุ่นหอมหวาน คนรักคอยเอาใจใส่แบบแรงดีไม่มีตก และอาจมีกิจกรรมพิเศษๆ ร่วมกันบ่อย  แต่บางช่วงกลับไม่ค่อยมีเวลาได้ทำหวานซึ้ง เพราะเน้นช่วยกันหาเงินหรือทำธุรกิจร่วมกัน ส่วนคนโสดจะได้เพื่อนสนิทแนะนำให้รู้จักกับคนที่อายุมากกว่า ต่างคนต่างถูกใจกัน ความสัมพันธ์รุดหน้าเร็วและมีเกณฑ์สมหวัง แต่คู่ใดที่ความรักเพิ่งจบเลิกราก็มีโอกาสที่จะหวนคืนดีกันได้ หรือได้ไปรื้อฟื้นความหลังกับแฟนเก่าอย่างแน่นอน

ราศีธนู (15 ธันวาคม - 13 มกราคม)

ความรักเดือนนี้คนมีคู่หวานชื่นกันสุดๆ มีการเอาใจใส่พูดจาหวานหูเป็นพักๆ สลับกับความน้อยใจเก่ง ต้องลดลงหน่อยความรักจะได้ราบรื่นหวานชื่นดังเดิม ส่วนคนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรง เพราะดูแลใส่ใจตัวเองมากขึ้น เลยทำให้มีคนมาแจกขนมจีบสม่ำเสมอ เป็นโอกาสดีมีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด  แต่อย่าเพิ่งเผลอใจอ่อนไปกับใคร ต้องคบหาให้นานก่อน เพราะยังมีเพื่อนฝูงคนสนิทแนะนำให้

https://seeme.me/ch/khatha/MrJdYM?pl=7zdW3D

อ.คฑา ชวนไหว้ พลังแห่งศรัทธา “เจ้าแม่หม่าโจ้ว” โชคดีตลอดปี 2561




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา