ราศีพิจิก เงียบๆ เก็บอารมณ์เก่ง มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน  – 14 ธันวาคม) เงียบๆ เก็บอารมณ์เก่ง ไม่ค่อยแสดงออก แต่เป็นเพื่อนที่จริงใจมาก ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ราศีพิจิก

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ส่วนใหญ่จะเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยชอบพูดอะไรมากนัก แต่ภายใต้สีหน้าอันเยือกเย็นของเขานั้นดูเหมือนจะมีอะไรแอบแฝงอยู่ แต่เขาจะไม่แสดงนิสัยที่แท้จริงออกมาให้เห็นหรอก เพราะเขาสามารถควบคุมความรู้สึกและอารมณ์ของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะพยายามยุแหย่เขาสักแค่ไหน จะเห็นได้ว่าเขาจะไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปตามสิ่งแวดล้อมเลย อย่างในตอนที่เพื่อนมีความสุขและรู้สึกดีใจกันออกนอกหน้า เขาจะไม่แสดงอารมณ์ดีใจออกมาให้คุณเห็นหรอก ถึงแม้ในใจเขาจะรู้สึกดีใจด้วยก็ตาม

โดยทั่วไปแล้วชาวราศีพิจิกจะมีบุคลิกที่ดูเป็นกันเองและสามารถเข้ากับใครได้ดี แต่ถ้าเกิดความเกลียดขึ้นมา ทันทีที่ใครไปทำอะไรให้เขาเจ็บใจหรือแค้นใจอะไรบางอย่าง เขาจะไม่แสดงออกมาให้รู้ เพียงแต่เขาจะเก็บความแค้นไว้ในใจอย่างเงียบๆ เท่านั้น แล้วคอยมองหาโอกาสที่จะล้างแค้นกับคุณในภายหลัง เขาสามารถเป็นเพื่อนที่จริงใจต่อคุณได้ และยอมทำได้ทุกอย่างแม้แต่การปกป้องคุณจากภยันอันตรายต่างๆ

https://seeme.me/ch/horolifepublishing/qbV5ln?pl=yQl28z

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-14 ธ.ค.) ปี 2562




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา