เที่ยวให้ถูกทิศแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นรับปี 64 วัดประจำราศีวิเคราะห์โดย ดร.คฑา ชินบัญชร

เที่ยวให้ถูกทิศแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นส่งท้ายปี 63 ที่มีแต่เรื่องแย่ๆ มาสลายพลังด้านลบแล้วมาค้นพบพลังบวกไปกับแหล่งท่องเที่ยวที่ตรงกับธาตุราศีของคุณ วิเคราะห์อย่างละเอียดโดย ดร.คฑา ชินบัญชร

วันนี้ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ยืนหนึ่งของเมืองไทย จะพาทุกท่านไปเปิดมิติใหม่กับการท่องเที่ยวอย่างไรให้ได้ทั้งความสุขทั้งทางกาย ทางใจ และยังได้รับพลังบวกตามดวงชะตาลัคนาราศีเกิด เรียกได้ว่าเที่ยวครั้งเดียวได้ครบ จบ ฟิน!! ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจารย์คฑาจะแนะนำในคลิปนี้มีทั้งศาสนสถานและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จาก 12 แห่งทั่วประเทศ สาเหตุที่ต้องเที่ยวเสริมดวงตามดวงชะตาลัคนาราศีเกิดก็เพราะว่า ทุกลัคนาราศีล้วนมีธาตุแท้ของตัวเอง การเที่ยวให้ตรงกับธาตุเกิดของตน ย่อมถือเป็นการเพิ่มพลังให้ชีวิตภายใต้อิทธิพลของดวงดาว จักวาล และธรรมชาติ

https://seeme.me/ch/khatha/MgL3Y4

https://seeme.me/ch/khatha/Mzj7OQ

https://seeme.me/ch/khatha/kGvZNK

ปีนี้ถือเป็นปีที่ยากลำบากของใครหลายๆคน เพราะถูกโควิด-19 เล่นงาน จะเห็นได้ว่าตลอดทั้งปีเราจะเห็นแต่ข่าวร้าย หรือ ‘พลังลบ’ สิ่งที่เราพอจะทำได้ตอนนี้คือการรักษาสุขภาพกายของเราให้แข็งแรงที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของกำลังใจและสุขภาพจิต ด้วยการปรับมุมมองการมองโลกในแง่บวก และออกไปเที่ยวให้ผ่อนคลายมีความสุข

https://seeme.me/ch/khatha/qYYGBQ

https://seeme.me/ch/khatha/9JdAw6

https://seeme.me/ch/khatha/9W5gaK

โอกาสนี้ อาจารย์คฑา ชินบัญชร บอกด้วยนะว่าการที่ทุกคนเดินทางไปทำบุญไหว้พระจะเป็นการนำพลังของธรรมชาติในการกำเนิดชีวิต ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึงความงดงามของวัดแต่วัดจะเสริมสร้างมงคลให้ชีวิตแล้วยังจะส่งพลังดีๆ ให้แก่จิตใจของเราชุ่มชื้นและชุมชนรอบข้างอีกด้วย ทั้งในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยการสร้างแรงบันดาลใจให้คนรอบข้างได้มีจิตใจที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในภาวะนี้ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาที่มีความสุขของตัวเราที่ส่งต่อให้กับพี่น้องชาวไทยในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ อันนี้แหละที่เป็นพลังบวกดีๆ ที่จะทำให้ประเทศไทยมีความสุข

https://seeme.me/ch/khatha/MNlX3b

https://seeme.me/ch/khatha/9l3ZvO

https://seeme.me/ch/khatha/qQyxlE

สุดท้ายปีใหม่นี้ ขอให้ปี 2564 ของทุกท่านเป็นปีที่มีแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยต่างๆและขอให้ปัญหาอุปสรรคทั้งปวงในปี 2563 นี้หมดไป อย่าลืมนะครับว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวไหว้พระเสริมดวงในประเทศที่อาจารย์แนะนำของจากจะส่งผลดีต่อตัวท่านเอง ยังเป็นการเติมรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยกัน ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยทุกท่านครับ

https://seeme.me/ch/khatha/kEAvY6

https://seeme.me/ch/khatha/9yV2dn

https://seeme.me/ch/khatha/MmmpEx




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา