อุวะจิมะ (Uwajima) อาหารญี่ปุ่นที่ อิมแพ็ค เลค ฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)

วันนี้ จะพาสมาชิก MThai ไปชิมอาหารญี่ปุ่น ริมทะเลสาบ ใจกลางเมืองทองธานี ซึ่งร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านในเครือ Impact ที่เปิดใหม่ในแนวญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นจริงๆ ร้านนี้มีชื่อว่า "ร้านอุวะจิมะ (Uwajima)"

ร้าน อุวะจิมะ ตั้งอยู่ที่ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย โดดเด่นด้วยความหลากหลายเมนู เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งลูกค้าจะได้ชิมซาซิมิของทะเลสดใหม่ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อแน่นเต็มคำ พร้อมทั้งได้บรรยากาศริมทะเลสาบเมืองทองธานีอีกด้วย

เมนูแนะนำ

ปูขนหม้อไฟสไปซี่ 799.- เป็นปูขนนำเข้าจากญี่ปุ่น บวกกับเครื่องปรุงรสจัดจ้านแบบไทยๆ รสชาติถูกใจคนไทยยิ่งนักเมนูนี้ ต้องสั่งเลย อร่อยเข้มข้นถึงใจ

อุวะจิมะ บานญ่า คาวด้า 279.- เป็นชุดสลัด ผักสดๆ บนน้ำแข็ง ได้ความกรอบอร่อยของผัก ที่มีรสชาติกรุปกรอบ พร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษของอุวะจิมะ อร่อยได้สุขภาพดีด้วย

ซูชิเรนโบว์ 599.- ชุดซูชิหลากหลาย ทั้งปลาแซลม่อน ไข่ปลาแซลม่อน ปลาหมึก หลายหน้าคำโตๆ วางเรียงเป็นชั้นๆ สวยงาม อร่อยแบบเต็มๆ คำ

กุ้งกุลาดำย่างชีส 329.- เป็นกุ้งกุลาดำตัวใหญ่ๆ นำไปย่างชีส หอมกรุ่น ต้องทานร้อนๆ จะได้ความเหนียวนุ่มของชีสผสมกับเนื้อกุ้งอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมน้ำจิ้ม 2 อย่าง เลือกได้ตามใจ

ซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะ ชุดเล็ก 499.- ชุดใหญ่ 799.- เป็นซี่โครงหมูย่างที่รสชาตินุ่ม หอม อร่อย ละมุนลิ้น พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรเฉพาะของอุวะจิมะ อร่อยลงตัว

ชุดของหวานปลาไทยากิ Amadai  120.- ของหวานสไตล์ญี่ปุ่นให้บรรยากาศแบบทะเล มีตัวแป้งขนมรูปปลา พร้อมดังโงะหรือโมจิ ซอฟท์ครีมและถั่วแดงเย็น ราดซอสคุโรมิสึ หอมหวานทานเข้าคู่กันดี

ข้อมูลของร้านอุวะจิมะ

ที่ตั้ง : อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี)

เวลาให้บริการ : จันทร์ - ศุกร์ 16.00 - 24.00, เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 - 24.00 น.
จำนวนที่นั่ง : 30 คน
Tel. 02-033-1853
Facebook : Uwajima Email : uwajima@impact.co.th




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา