คู่รักใช้นิ้วกันกลางรถไฟฟ้า ทำกันอย่างโจ่งแจ้ง ไม่สนไม่แคร์ผู้คนมอง

ถึงแม้ว่าจะใช้กระเป๋าบัง คิดว่ามันจะปิดมิดหรือ? คิดผิดซะแล้วแหละครับ คู่รักใช้นิ้วกันกลางรถไฟฟ้า ทำกันอย่างโจ่งแจ้ง ไม่สนไม่แคร์ผู้คนมอง

คู่รักบางคู่ก็ไม่รู้จักคำว่าหักห้ามใจตัวเอง เพื่อไปทำอะไรในที่ลับตาคน หรือไม่ก็ชอบความท้าทายในที่สาธารณะ เลยทำอะไรห่ามๆ ติดเรทในสถานที่ ผู้คนพลุกพล่านจนถูกอัดคลิปมาแฉและประจานเหมือนกันคู่รักคู่นี้ที่ทางเรากำลังจะนำเสวนอนั่นเองครับ

การสัมผัสกันไม่ว่าจะกอด จับมือ หอมแก้ม ตลอดไปถึงจูบนั้นสำเราเราแล้วมันถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนในสมัยนีและ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้เรียกว่าเป็นอะไรที่ข้ามขั้นและแอดวานซ์มาก เพราะว่าเขาคนนี้ใช้้นิ้วให้กับแฟนกันกลางรถไฟฟ้าเลยแหละครับ ...สงสัยคิดว่าคงไม่มีใครเห็นและสังเกตุล่ะมั้ง

คลิป คู่รักใช้นิ้วกันกลางรถไฟฟ้า ดังกล่าวนี้ถูกโพสต์ขึ้นในกลุ่มเฟสบุ๊คของประเทศจีนนั้น โดยในคลิปนั้นเผยให้เห็นถึงสาวคนหนึ่งกำลังทำเป็นนั่งซบไหล่ของแฟนอยู่ ส่วนฝ่ายชายนั้นกำลังใช้มือให้ความสุขกับเธออยู่โดยใช้กระเป๋าเป็นเครื่องกำบังในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ เหมือนกับว่ากระเป๋านั้นปิดการกระทำของพวกเข้าได้แบบมิด

สึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกไปมันก็ได้สร้างกระแสวิพากส์วิจารณ์ให้กับสังคมชาวเน็ตของจีนมากๆ โดยส่วนมากจะโจมตีไปทางผู้หญิงมากกว่าว่าหน้าไม่อาย ไม่ยอมหักห้ามใจ ปล่อยให้ผู้ชายทำเรื่องหน้าไม่อายกับตัวเองได้โดยไม่ปฎิเสธ

Men.MThai เรยบเรียงเนื้อหาจาก
我要紅




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา