4 เคล็ดลับพาสาวถึงจุดสุดยอด สิ่งง่าย ๆ ที่ผู้ชายเรามองข้าม

ถ้าอยากจะเป็นยอดชายทำสาวถึงสวรรค์ทุกครั้งเวลาที่มีเซ็กส์กันควรอ่าน 4 เคล็ดลับพาสาวถึงจุดสุดยอด สิ่งง่าย ๆ ที่ผู้ชายเรามองข้าม

เพราะว่าเซ็กส์เป็นเรื่องของคนสองคนดังนั้นการไปถึงจุดสุดยอดก็ต้องไปให้ถึงเส้นชัยกันทั้งคู่ ดังนั้นการให้ความสำคัญกับเธอในช่วงเวลาการมีเซ็กส์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลย โดยหนุ่มๆ หลายคนอาจจะละเลยจุดนี้ทำแต่ฝั่งตัวเองให้สุดแล้วทิ้งเธอไว้กลางทาง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่เรียกว่าไม่โอเคเป็นอย่างมาก เพราะว่าเธอจะรู้สึกแย่เวลานึกถึงหรือมีเซ็กส์กับคุณนั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้ Men.MThai เราก็เลยอยากจะนำเสนอ 4 เคล็ดลับสุดเจ๋งที่จะช่วยทำให้เราพาเธอถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ มาฝากกัน

ใช้กลิ่นหอมช่วย

เนื่องจากกลิ่นเป็นหนึ่งใน 5 ของการรับรู้ด้วยประสาทสัมผัส และการนำมาใช้ในเรื่องของเซ็กซ์ โดยกลิ่นมีผลต่อฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน โดยจะช่วยกระตุ้นอารมณ์เพศให้ผู้หญิง และนอกจากนั้นกลิ่นยังสร้างความทรงจำในเรื่องของเซ็กซ์ ซึ่งถ้าเป็นเซ็กส์ที่ดีมันก็จะทำให้ฝ่ายหญิงเมื่อได้กลิ่นนั้นเมื่อไหร่ จะทำให้เธอย้อนคิดกลับไปถึ่งช่วงเวลาเซ็กส์ในครั้งนั้น

นวดเท้าของเธอให้อุ่น

เพราะว่ามีการวิจัยจากทางมหาวิทยาลัย Groningen ได้ระบุว่า ถ้าเท้าของผู้หญิงอุ่นนั้นจะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เธอไปถึงจุดสุดยอดเพิ่มขึ้นถึง 30% เลยทีเดียวนะ ซึ่งระหว่างการเล้าโลมนั้นเราอาจจะเพิ่มการนวดจากปกติให้เธอด้วยการนวดเท้าให้กับเธอด้วยนั่นเอง

ตัวเลขนำโชค 10 และ 2 นาฬิกา

จุดนี้ต้องแบ่งโซนระหว่างขาของเธอตามหน้าปัดนาฬิกาก่อนถึงจะนึกภาพออก ซึ่งในขณะที่ทำภารกิจรักนั้นให้ออกแรงเน้นไปช่วงตำแหน่งเลข 10 และ 2 บ่อยๆ เพราะจุดนี้ไวต่อความรู้สึกมาก และจะยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีและพึงพอใจกับการมีเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเล็ก ๆ ก็ทำให้เธอฟินได้

แม้แต่การจูบ หรือสัมผัสที่กระดูกสันหลังก็ช่วยได้ หากถูกตำแหน่ง และตำแหน่งที่ว่านั้น ก็คือด้านขวา การสัมผัสที่กระดูกสันหลังด้านขวา ทำให้เธอเกิดอารมณ์มากกว่าด้านซ้าย และไม่ว่าจะเป็นการจูบ หรือใช้สัมผัสใด ๆ ให้เคลื่อนไหวในลักษณะที่ไล่ไปเป็นคลื่น เน้นระยะทาง ไม่ได้เน้นที่ความแรง และเมื่อคุณสังเกตุเห็นว่า ผิวหนังของเธอเริ่มอุ่น ม่านตาเบิกกว้าง ร่างกายเริ่มสั่น นั่นเป็นสัญญาณของความพร้อม ที่จะไปให้ถึงจุดสุดยอดแล้ว

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
askmen.com




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา