Arkyn Energy จาก adidas Originals รองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์

adidas Originals เปิดตัว Arkyn Energy รองเท้าสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ สวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ไร้กฎเกณฑ์ ไร้ข้อจำกัด รองเท้าเพื่อการวิ่ง การสรรสร้าง การทำงาน การคิด การสร้างแรงบันดาลใจ และการร่วมมือเพื่อฉีกแนวคิดเดิมๆ ที่ได้ครองตลาดรองเท้าผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ถึงเวลาแล้วที่เราจะพลิกโฉมวงการนี้ Arkyn จึงถูกสร้างขึ้นมาด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไรข้อจำกัด โดยเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความท้าทาย และไม่ชอบการถูกตีกรอบ วางจำหนายสองสี ได้แก่ กับ Chalk White และ Dark Blue  แล้ววันนี้ ที่ราคา 5,300 บาท

Arkyn Energy มาพร้อมกับโครงสร้างตาข่ายที่ส่วนบน ประกอบด้วยหนังนูบัคเกรดพรีเมี่ยม รวมถึงแถบสามแถบด้านข้างรองเท้าที่มาในโทนสีเดียวกันกับรองเท้า ทั้งยังถูกออกแบบให้มีลูกเล่นที่บริเวณรอบๆ ข้อเท้าด้วยกราฟฟิกดีเทล เพิ่มความคลาสสิกให้กับส้นรองเท้าด้วยการตกแต่งด้วยหนังนูบัค และการถักทออันเป็นเอกลักษณ์ที่ห่อหุ้มรอบตัวรองเท้า ขณะที่พื้นของรองเท้าเป็นเทคโนโลยี Boost จากอาดิดาส นี่คือผลลัพธ์ของการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด นิยามใหม่แห่งวงการรองเท้าผู้หญิง ที่แสดงออกถึงพลังของรูปแบบและฟังก์ชั่นที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยความความชิคที่โดดเด่นเหนือความคาดหมายจึงทำให้ Arkyn เป็นรองเท้าที่ไร้ขีดจำกัด สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ บริบท ทั้งยังเป็นผ้าใบสำหรับการปลดปล่อยจินตนาการ เป็นรองเท้าที่สะท้อนความครีเอทีฟแห่งปี 2018 เลยก็ว่าได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา