สงสัยกันไหมว่า แบบไหนถึงจะเรียกว่าคนจริง เซ็กส์ที่ดีควรใช้เวลาเท่าไหร่ มาดูกัน

มาเช็กกันสักหน่อยครับว่าคุณอยู่ในระดับไหน สามารถสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้ไหม สงสัยกันไหมว่า แบบไหนถึงจะเรียกว่าคนจริง เซ็กส์ที่ดีควรใช้เวลาเท่าไหร่ มาดูกัน

เรื่องเซ็กส์นั้นสำหรับผู้ชายเราถือว่าเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี จะให้ใครมาหาว่าเราไม่มีน้ำยาหรือนกกระจอกไม่ทันกินน้ำไม่ได้ ดังนั้นหนุ่มๆ เราจึงได้หาข้อมูลเกี่ยวกับระยะเวลาที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกดีในการมีเซ็กส์กัน อย่างเช่น ระยะเวลาในการมีเซ็กส์ มันควรจะใช้เวลานานเท่าไหร่? ...แล้วมันต้องนานแค่ไหนล่ะ?

คำตอบของคำถามนี้การมีเซ็กส์ที่ดีนั้นทั้งคู่ควรที่จะถึงจุดสุดยอด ไปด้วยกัน แน่นอนว่าความพอดีของเซ็กซ์ จะช่วยให้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงมีสุขภาพกายสุขภาพจิตแข็งแรง ส่งผลถึงความสัมพันธ์ของคู่รักอีกด้วย โดยอัตราเฉลี่ยคู่รักชาวไทย จะมีความสุขในเรื่องของเพศสัมพันธ์อยู่ที่ระหว่าง 7 – 13 นาที เพราะฉะนั้นค่าเฉลี่ยตรงกลางก็จะอยู่ที่ราวๆ 10 นาที นั่นเอง

แต่ระยะเวลาการไปถึงเส้นชัยของผู้ชายและผู้หญิง จริงๆ แล้ว ไม่เท่ากัน ผู้ชายจะใช้เวลาในการเข้าเส้นชัยสั้นกว่าผู้หญิง โดยที่ผู้ชายจะใช้เวลาประมาณ 5-7 นาที ส่วนผู้หญิงจะต้องการเวลาถึง 12-15 นาที ในการมีความสุขในเรื่องของเพศสัมพันธ์ ดังนั้นการรู้จักขยับเวลามีความพอดีๆ จึงเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้ชายเราควรทำ คิดว่ายอมกลั้นอีกหน่อยเพื่อความสุขที่ยาวกว่า จาก 5-7 นาที ให้ถึง 10 นาที จนขึ้นไป 12-15 นาทีก็ได้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา