ปาย สิตางค์ ครั้งที่ 3 ระดับความซี้ดที่ คูณ 3 คัมแบ็คมาขยี้หัวใจหนุ่มๆ อีกรอบใน RUSH

เตรียมตัวให้พร้อมกับ ครั้งที่ 3 ระดับความซี้ดที่ คูณ 3 ของ ปาย สิตางค์ ปุณภพ ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ขอคัมแบ็คมาขยี้หัวใจหนุ่มๆ อีกรอบกับคอนเซ็ปต์บาดใจ ให้คุณได้หลงใหลทุกอณู

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

เป็นยังไงบ้างครับ หลังจากห่างหายกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน?
: จริงๆ ต้องบอกว่า เล่มสุดท้ายที่ปายถ่ายก็น่าจะเป็น RUSH ด้วยนะ เท่าที่จำได้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายอีกเลย เพราะรู้สึกว่าเราเองก็ถ่ายไปหลายเล่มแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอจุดที่ทำให้เราอยากกลับมาทำงานด้านนี้เท่านั้นเอง ถามว่ามีติดต่อมาไหม มีติดต่อมาตลอดค่ะ แต่ก็เลือกที่จะปฏิเสธทุกครั้งจนถึงตอนนี้

เคยถ่ายกับ RUSH เล่มที่ 21 48 แล้วก็มาถึงเล่มนี้ 110 ?
: ก็คือเว้นช่วงไปค่อนข้างนานเหมือนกันค่ะ จากเล่มที่สอง

ที่ผ่านมาแฟนคลับก็ยังเห็นปาย ถ่ายรูปเซ็กซี่ลงโซเชียลอยู่?
: ก็มีบ้าง อย่างปกติปายก็จะมีทริปไปทะเลกับเพื่อนๆ หลายๆ ครั้ง เวลาไป รูปไหนที่ถ่ายแล้วเราชอบเราก็จะเก็บไว้ลง มันก็มีบางรูปที่อาจจะดูเซ็กซี่ไปหน่อยก็จะไม่ลง จะลงเฉพาะรูปที่ตัวเองชอบแล้วรู้สึกว่ามันลงได้ แล้วคนอื่นก็น่าจะชอบด้วย

เวลามีหนุ่มๆ มา Comment แซวมีอาการเขินบ้างไหมครับ?
: โอ้โห เยอะค่ะ มีหนุ่มๆ มาแซวเยอะ เรียกได้ว่ารูปที่ใส่บิกินี่ใน IG จะมีคนกด Like เป็นหมื่นๆ รูปอื่นๆ ก็จะมีแค่ สามพันถึงห้าพันปกติ รูปบิกินี่จะมีคน Comment เยอะมาก แต่จะออกแนวชื่นชอบมากกว่า มันไม่ได้ทำให้เราเขิน แต่มันทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่ดูแลตัวเองได้ดีขนาดนี้

พูดถึงการดูแลตัวเอง เตรียมตัวมาหนักขนาดไหนก่อนจะมาถ่ายวันนี้?
: โหย ต้องบอกว่าหนักมาก คือปายรู้ล่วงหน้าก่อนแค่ประมาณ 1สัปดาห์เท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ดูแลตัวเองมาประมาณนึงแล้ว แต่พอได้รู้ว่าเราจะได้กลับไปถ่าย RUSH ซึ่งรู้สึกว่าเล่มแรกเราอ้วนไปนิดนึง พอเล่มที่สองก็รู้สึกว่าเราแก้ตัวได้แล้ว แล้วพอมาเล่มนี้มันหมายถึงการรักษามาตรฐานของตัวเอง คือมันไม่ควรจะอ้วนอะไรประมาณนั้น แต่ก่อนหน้านั้นน้ำหนักตัวเราก็ไม่ได้ขึ้นลงเยอะ ซึ่งก่อนจะมาถ่ายก็มีการออกกำลังกายมากขึ้น ในทุกๆ วันค่ะ

มีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอะไรเป็นพิเศษไหมครับ?
: ปกติปายจะทานอาหารโดยที่ไม่อดนะคะ เพราะว่าใครหลายๆ คนจะคิดว่าการอดอาหารจะทำให้น้ำหนักเราลดลง คือมันลดก็จริงแต่ว่ามันไม่อยู่ตัว เพราะฉะนั้นคือต้องไม่อดอาหารและเน้นการออกกำลังกายให้มากขึ้นสำหรับปายค่ะ

เมื่อพูดถึงดาราสาวเซ็กซี่หลายๆ คนจะนึกถึงปายตลอด รู้สึกยังไงบ้าง?
: เราคิดว่ามันเป็นการที่เค้าชื่นชมเรานะ ผู้หญิงเซ็กซี่ มันก็เซ็กซี่ได้หลายแบบ สำหรับเราจะเป็นแนวที่คนเค้าชมว่า หุ่นดีจัง ดูแลตัวเองยังไง ออกกำลังกายยังไง มันทำให้เรารู้สึกว่าความเซ็กซี่มันไม่ได้เป็นแค่ความสวย แต่มันคือการบ่งบอกว่าผู้หญิงคนนั้นดูแลตัวเอง อย่างเพื่อนปายๆ หลายๆ คนเช่นยิปซี ก็จะมีการชวนกันออกกำลังกายแล้วพอมีคนมาชมเราว่าเซ็กซี่ สำหรับปายเพราะเราดูแลตัวเอง ซึ่งก็มีอีกหลายคนที่พยายามจะเซ็กซี่แต่มันทำไม่ได้

นิยามคำว่าเซ็กซี่ 3 คำ สำหรับปาย?
: ออก กำ ลัง เพราะว่าผู้หญิงที่ออกกำลังสำหรับปายเป็นช่วงเวลาที่ดูเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ต้องเห็นแบบเหยื่อไหล เห็นซิกแพคนิดๆ ก็โอ้โหแล้ว

นอกจากถ่ายแบบเซ็กซี่แล้ว จะมีโอกาสที่ได้เห็นปายในลุคอื่นๆ ไหม?
: ปกติปายไม่ค่อยได้รับงานถ่ายแบบเท่าไหร่ เพราะว่าถ่ายแบบสำหรับปายมันคือเรื่องที่ยากแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยถนัดถ้าเทียบกับการเล่นละครนะ ด้วยความที่ลุคเรามันดูเซ็กซี่ ถ่ายแบบสไตล์สายแบ๊วเค้าคงไม่มาติดต่อเรา แต่ถ้าอยากติดต่อเข้ามา ปายจะลองแบ๊วให้ก็ได้นะคะ

แพลนไว้บ้างไหม ว่าจะเลิกถ่ายแบบเซ็กซี่เมื่อไหร่?
: เคยคิดเหมือนกันว่าหลังจากเล่มที่แล้วเราจะเลิกถ่ายแล้ว แต่แล้วก็มามีเล่มนี้ คือเราไม่ได้ลิมิตตัวเองว่าเราจะเลิกถ่ายเมื่อไหร่ เราแค่รู้สึกว่าเราอยากได้คอนเซ็ปต์ที่เราชอบจริงๆ แล้วเป็นคนที่เราอยากจะร่วมงานด้วย เราถึงเลือกที่จะทำ

ถามเรื่องส่วนตัวสักนิด เห็นว่าได้ยุติความสำพันธ์กับแฟนมาสักพักนึงแล้ว แถมตอนนั้นก็มีข่าวว่าจะแต่งงานกันแล้วด้วย เรื่องมันเป็นมายังไง?
: ก็ทำใจยากนะ เพราะอย่างปายคบกับเค้ามาตั้ง 6 ปี คืออีกนึดนึงเราก็จะแต่งงานกันแล้ว แล้วพอคบกันไปมันมีปัญหา สิ่งที่ปายตัดสินใจก็แค่เดินออกมาแค่นั้นเอง มันอาจจะไม่ได้ดีต่อตัวเค้า แต่ว่ามันก็ทำให้เรายังเป็นเพื่อนกันได้ในทุกวันนี้

แล้วตอนนี้โอเคขึ้นหรือยังครับ?
: ก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว เข้มแข็งขึ้นแล้ว ทำใจได้บ้างแต่มันก็มีบางอารมณ์ที่ยังคิดบ้าง ก็นะคบกันมาตั้ง 6 ปี

แล้วสถานะหัวใจล่าสุดตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
: กำลังหาอยู่ค่ะ เปิดรับใบสมัครอยู่นะคะคุณๆ ทั้งหลาย เข้ามาเถอะคะ โสด แต่ว่าไม่ค่อยมีใครกล้ามาจีบ คงเพราะว่าปายดูดุ เวลาปกติถ้าไม่ยิ้มคือดูดุมาก หรืออาจจะมองเราว่าเป็นสาวเซ็กซี่ สงสัยคนคงมาจีบเยอะแล้วแน่ๆ สุดท้ายถ้าทุกคนคิดแบบนี้หมด ก็จะไม่มีใครมาจีบอยู่อย่างนี้

แล้วถ้าสมมุติถ้าเค้าคนนั้นเข้ามา ปายกลัวการเริ่มต้นใหม่หรือเปล่า?
: ไม่เลยค่ะ เราไม่เคยกลัวการเริ่มต้นใหม่รู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิต มันมีจุดเริ่มต้นและจุดจบ ถ้ามันจบแล้วถ้าเรากลัวที่จะเริ่มเราก็จะไม่ประสบผลสำเร็จ ในการทำอะไรก็ตาม

สเปคหนุ่มเป็นยังไงบ้าง?
: ตอนนี้ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอค่ะ เพราะหาคนคุยรู้เรื่องยากมากเลย หน้าตาไม่คอยมีส่วนค่ะ บอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยชอบผู้ชายหล่อ เพราะผู้ชายหล่อจะมีคนเข้ามายุ่งเยอะแล้วเราเป็นคนขี้หึง เพราะฉะนั้นก็อย่าหล่อเลย

สุดท้ายฝากผลงานทั้งหมดของปายสักหน่อย?
: ก็เป็นการกลับมาของปายนะคะ เป็นอีกครั้งที่ปายตั้งใจมากแล้วก็ยินดีและดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ถามเข้ามาเยอะเลยว่าเมื่อไหร่เราจะถ่ายเซ็กซี่อีก วันนี้กลับมาถ่ายแล้วนะคะ ในคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยเห็นจากปายด้วย รับประกันว่าสวยแซ่บแน่นอน

ติดตามปาย สิตางค์ได้ที่

IG : pai_sitang

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของปาย สิตางค์ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#110 November




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา