ดรีมเม่ RUSH ชวนหนุ่มๆ มาทำกระทงยามเช้า จะขาวเอ่ย! จะงามแค่ไหนไปชม

Wake me up คราวนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเทศกาลลอยกระทง เพราะเราจะให้น้องดรีมเม่ RUSH Sassy Club 2018 สาวหมวยคนนี้ทำกระทงจากต้นกล้วย โอโห้ มันจะออกมาปังหรือพังนั้น ต้องไปลุ้นดูกันนะครับ

ปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

รูปเด็ดอีกเพียบ

[gallery ids="191113,191114,191115,191116,191117,191118"]

ลอยกระทงกันแล้วขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง... เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนก็มาพร้อมกับเทศกาลแห่งความสุขอีกหนึ่งเทศกาลกับเทศกาลวันลอยกระทงนั่นเอง ใครยังจำสมัยเด็กๆ ที่จุดประทัดเล่นกับเพื่อนๆ ได้บ้าง มันสนุกใช่ไหมล่ะครับ และสำหรับ Wake me up คราวนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเทศกาลนี้เช่นกัน เพราะเราจะให้น้องดรีมเม่ สาวหมวยคนนี้ทำกระทงจากต้นกล้วย โอโห้ มันจะออกมาปังหรือพังนั้น ต้องไปลุ้นดูกันนะครับ

ซึ่งกระทงที่ดรีมเม่จะมาทำวันนี้ เป็นกระทงที่ทำมาจากต้นกล้วยค่ะ อย่างแรกเลยเราต้องไปหาต้นกล้วยที่มีขนาดลำต้นไม่เล็กเกินไป ไม่เช่นนั้นจะได้กระทงที่มีขนาดเล็กตามไปด้วย พอได้ต้นกล้วยที่โดนใจแล้วก็ตัด ซึ่งต้นกล้วยต้นเดียวอาจจะทำกระทงได้ถึง 5-10 กระทงเลย แต่วันนี้ดรีมเม่ขอทำแค่ 1-2 กระทงให้ดูก่อนนะคะ สำหรับวัสดุทั้งหมดที่ดรีมเม่เตรียมมาวันนี้ก็มีต้นกล้วย ใบตอง ดอกดาวเรือง ไม้กลัด ธูปเทียน เริ่มแรกให้เราหั่นต้นกล้วยให้เหมือนเค้กวันเกิดแบบในภาพ จากนั้นให้ตัดและพับใบตองในแบบที่ชอบเลยค่ะ ตกแต่งให้สวยงามด้วยดอกไม้ และสุดท้ายก็ปักธูปและเทียนลงไปตรงกลางก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยเป็นการทำกระทงแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสำหรับคนที่ชอบความสวยงามอลัง อาจจะซื้อดอกไม้อื่นๆ มาใส่เพิ่มได้

กระทงก็เสร็จแล้วแต่ไม่มีคนลอยด้วยเลย จะมีหนุ่มคนไหนใจดีพาดรีมเม่ไปลอยกระทงบ้างไหมนะ อิอิ สุดท้ายก่อนดรีมเม่จะไปอาบน้ำ อย่าลืมติดตามคลิปของดรีมเม่และเพื่อนๆ ใน seeme.me/ch/rush กันด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่กับสาวๆ RUSH Sassy Club 2018 ในเล่มหน้านะคะ จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้นอย่าลืมติดตามกันให้ดี

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามเรื่องราวดีๆ ต่อได้ที่

RUSH#110 November




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา