ASICS เปิดตัว METARIDE รองเท้าที่จะช่วยเพิ่มแรงส่ง ให้เกิดการวิ่งไกลที่มีประสิทธิภาพที่สุด

วันนี้ ASICS จะเปลี่ยนโลกของการวิ่งไปตลอดกาลด้วยรองเท้ารุ่นล่าสุด METARIDE ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่ในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษที่ Asics คิดค้นสุดยดอดนวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์รองเท้า เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวคือ ทำให้การวิ่งระยะไกลง่ายขึ้น และ Asics มุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักวิ่งทุกคนก้าวผ่านชัยชนะในการวิ่งระยะไกล วางขายแล้วในประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ราคา 9,900  บาท

METARIDE ใช้ระยะเวลาในการพัฒนากว่า 2 ปี จากทีมนักวิทยาศาสตร์ และนักออกแบบจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของ Asics ในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแบบทางวิศวกรรมอย่างแม่นยำเพื่อลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการวิ่ง โดยผ่านกระบวนการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยลดการสูญเสียพลังงานโดยรวมของข้อเท้ามากถึง 20% แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนสำหรับนักวิ่งระยะไกลที่ต้องการพิชิตความสำเร็จ

การค้นพบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด GUIDESOLE คือกุญแจสำคัญในการสร้างการวิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยรูปทรงโค้งที่ผ่านการคำนวณมาอย่างแม่นยำจะช่วยส่งน้ำหนักตัวไปข้างหน้าซึ่งทำให้นักวิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย รองเท้าคู่นี้นอกจากจะช่วยลดการสูญเสียพลังงานแล้วยังมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นเต้นและสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมดึงศักยภาพในตัวผู้สวมใส่ออกมา และยังช่วยป้องกันการบาดเจ็บเพื่อช่วยให้นักวิ่ง วิ่งได้ไกลขึ้นมากกว่าที่คิด

METARIDE ได้รับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีใหม่มากมายซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Asics เท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทั้ง 3 ขั้นตอนในการก้าวเท้าจนกลายมาเป็นรองเท้าวิ่งที่แตกต่างเมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่งทั่วไป และผ่านการทดสอบทดสอบทางวิทยาศาสตร์

เทคโนโลยีทั้งหมดของรองเท้า : ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีมากกว่า 6 แบบ ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ ASICS

  • FlyteFoam : ชั้นกลางของรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาช่วยลดแรงกระแทก และส่งคืนพลัง
  • FlyteFoam Propel : ชิ้นบนของส่วนกลางรองเท้ามอบการเด้งกลับที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้นในระหว่างการเปลี่ยนท่วงท่า
  • Rearfoot GEL : ระบบลดแรงกระแทกที่ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า
  • GUIDESOLE :รูปทรงโค้งแบบใหม่ที่จะช่วยลดการบิดงอของข้อเท้าในขณะวิ่ง
  • 3D GUIDANCE LINE : GUIDANCE LINE ใหม่ที่วางจุดศูนย์กลางของรองเท้าไว้บริเวณด้านหน้าที่จะช่วยให้คุณก้าวเท้าได้อย่างรวดเร็ว
  • GRIPSOLE : พื้นรองเท้าด้านนอกแบบใหม่ที่ช่วยการยึดเกาะ
  • METACLUTCH : ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ท และประคองบริเวณข้อเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคง และยืดหยุ่น
  • CIRCULAR KNIT UPPER: อัปเปอร์ของรองเท้าทำจาผ้านิตที่จะช่วยในการซัพพอร์ต และระบายอากาศได้ดี



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา