SWATCH เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ครั้งแรกในประเทศไทย!!!

SWATCH แบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮไลท์แห่งปี BIG BOLD จากไอเดียสุดขบถ สู่นาฬิกาดีไซน์สุดคูลที่แฝงกลิ่นอายสายสตรีท เพื่อเหล่าผู้กล้าที่จะแตกต่าง และไม่กลัวที่จะแสดงความเป็นตัวเอง จัดเต็มความสนุกสนานด้วยปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงจากดีเจชื่อดังและสตรีทแดนซ์โชว์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมด้วยเหล่าสตรีทไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย

คอลเลคชั่น BIG BOLD มาพร้อมดีไซน์ 6 รูปแบบ ด้วยตัวเรือนแข็งแรงทนทานกับขนาดหน้าปัด 47 มม. ตัวเรือนโค้งรับกับข้อมืออย่างลงตัว ครอบด้วยกระจกทรงโค้ง บนหน้าปัดพิมพ์ลาย 3D และสายนาฬิกาลาย dot กับคู่สีสุดสปอร์ต เสริมความสนุกให้กับลุคสตรีทได้อย่างร่วมสมัย เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova รูปลูกศรที่จะช่วยให้คุณอ่านเวลาได้แม้อยู่ในที่มืด

SWATCH

ภายในงานตกแต่งด้วยลวดลายสุดคูลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่น BIG BOLD พร้อมด้วยการจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ครบทุกสีสัน ณ Swatch Flagship Store เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ซึ่งนับว่าเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเลือกชมนาฬิการูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ของสโตร์ที่เน้นการสัมผัสนาฬิกาแบบ 360 องศา พร้อมกับการจัดแสงไฟภายในสโตร์ ที่รับรองว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับทั่วทุกมุมของสโตร์แห่งนี้

Go BIG, Go BOLD! เป็นตัวเองให้สุด แล้วสะท้อนตัวตนด้วย BIG BOLD นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Swatch พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 3,300 บาท




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา