รวมพลังความเท่ 3 หนุ่มผลผลิตจากตระกูล เบคแฮม

นับวันเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จทั้งใน และนอกสนามมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ David Beckham อดีตตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล Inter Miami CF ที่กำลังจะเข้าร่วมฟาดแข้งในศึก Major League Soccer สหรัฐอเมริกา และนอกจากกราฟชีวิตด้านธุรกิจจะพุ่งทะยานขึ้นสูงแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวของตัวเค้าเองเนี่ยแหละ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรต้องเป็นข่าวไปซะหมด หลายคนที่ติดตามน่าจะทราบกันดี

David Beckham, Victoria Beckham

โดยเฉพาะ 3 หนุ่ม 3 มุม Brooklyn, Romeo และ Cruz ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ David Beckham และ Victoria Beckham เนี่ยแหละ (ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้อง Harper ก็สวยวันสวยคืน) ที่กำลังอยู่ในวัยแตกหนุ่มกันทุนคน เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้าน! จะว่าไปนี่คือหนุ่มหล่อที่สาวๆ ทั่วโลกต่างใฝ่ฝันอยากจะได้เป็นสามี!! ถึงแม้ว่าจะได้ทำแค่เพ้อฝันก็ตาม คราวนี้เราเอาเหล่าแฟนคลับสาวๆ เพราะจะพาทุกคนไปส่องความหล่อเหลาเอาการขอ เบคแฮม จูเนียร์ทั้งสามคนกันสักหน่อย รับรองว่าโดนใจกันอย่างแน่นอน

Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham

Romeo Beckham

Romeo Beckham

Cruz Beckham

Cruz Beckham

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG : davidbeckham, brooklynbeckham, cruzbeckham และ romeobeckham




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา