ออม สุชาร์ ยิ่งโตยิ่งแซบ จัดเต็มอวดเซ็กซี่หวานฉ่ำครั้งแรกใน RUSH

เรียกว่าสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกหน้าเด็กหวานใจไฮโซแอมป์ ที่คราวนี้ขอสลัดความแบ๊วชั่วคราว สวมบทเซ็กซี่ในลุคเจ้าหญิงออโรร่า ขึ้นปก RUSH เป็นครั้งแรก บอกเลยว่างานนี้จัดหนักให้หายคิดถึงอย่างแน่นอน

เราติดตามผลงานออมมานานมากเลย อยากรู้ว่าอยู่วงการมากี่ปีแล้ว?
ขอนับนิ้วก่อนนะ (ยิ้ม) ปีนี้เข้าปีที่ 13 แล้วค่ะ ตอนนั้นเริ่มจากพิธีกรรายการสตอร์เบอรี่ชีสเค้ก แล้วก็มีโอกาสเล่นหนัง เล่นละครเวที ซีรี่ย์มาเรื่อยๆ

อะไรคือความท้าทายของออมในเรื่องของการแสดง?
คือการหาความท้าทายใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ  เพราะไม่อย่างนั้นตัวเราเองก็จะเบื่อแล้วก็จะหมดแพสชั่นในการทำงาน สำหรับออมความสำคัญอันดับแรกเลยคือหนังกับละคร ด้วยความที่ออมเรียนการแสดงมาด้วยเลยยังมีความสนุกกับการมองหาบทใหม่ๆ ที่มันท้าทายอยู่

 

เล่าถึงช่วงกระแสฟีเวอร์ของออมที่จีนตอนนั้นให้ฟังหน่อย ?
ถ้าช่วงแรกๆ ตอนนั้นเป็นช่วงออนทัวร์เลยค่ะ ไต้หวัน ฮ่องกง ถ้าในประเทศจีนก็ไปหลายเมืองไปปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว ตอนนั้นพีคมาก ส่วนกลุ่มแฟนคลับก็จะคล้ายๆ กับที่เวลาคนต่างชาติมาบ้านเรา เราก็อยากจะเข้าถึง อยากที่จะต้อนรับเค้าที่สนามบิน มีมาถือป้าย มายืนรอรับ รู้สึกประทับใจไม่ลืมเลยค่ะ

รู้มาว่าออมมีชื่อจีนกับเค้าด้วย?
มีค่ะ ด้วยความที่ชื่อออมออกเสียงยากสำหรับคนจีน เขาก็เลยอยากหาชื่อให้เรา แล้วออมแซ่ลี้อยู่แล้ว ตอนนั้มีซินแสที่ไต้หวันดูให้สุดท้ายเลยได้ชื่อจีนว่า “หลี ไห่น่า”

 

 

คนทั่วไปยังติดภาพออมเป็นตัวละครหญิงรักหญิงอยู่บ้างหรือเปล่า?
ยังมีอยู่นะคะ เวลาไปเล่นละครเรื่องอื่นกับนักแสดงในเรืองยังมีแอบถาม เอาจริงๆ เป็นหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) เราก็บอกไปว่าไม่ได้เป็น เวลาคนดูหนังที่เราเล่นแล้วอินไปกับตัวละครเราก็รู้สึกฟินนะ

เคยมีหวั่นไหนกับผู้หญิงด้วยกันมั้ย?
เอาจริงๆ ออมว่าเป็นเรื่องธรรมดามากเลยนะสำหรับยุคนี้ แต่ ณ ช่วงเวลาตอนนี้เรามีแฟนเป็นผู้ชายแสดงว่าเราไม่ได้เป็น (หัวเราะ)

 

สามารถคลิกดาวน์โหลด นิตยสารออนไลน์ได้ที่นี่ RUSH

RUSH Issue 119 November  2019




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา