รีวิว Maleficent 2 : Mistress of Evil

ต้อนรับการกลับมาของ Maleficent ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่ใครๆ ก็ต่างรอคอยมานานกว่า 5 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่อง  Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจ (2014)  ประสบความสำเร็จทั่วโลกเป็นอย่างมาก แถมยังเกิดกระแสแฮชแท็กในไทย #ขุ่นแม่มาลี โดยที่ภาคนี้ได้ผู้กำกับ Joachim Rønning  (โยอาคิม รอนนิง) มากำกับ

Maleficent 2 : Mistress of Evil (มาเลฟิเซนต์ : นางพญาปีศาจ) เรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน ระหว่าง มาเลฟิเซนต์ และ ออโรรา เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับการคุกคามครั้งใหม่ จากดินแดนแห่งเวทมนตร์มัวร์ส โดยความยาวของหนังอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 58 นาที กำหนดฉาย 16 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Maleficent 2 : Mistress of Evil

ภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อจาก Maleficent ภาคที่แล้ว เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง มาเลฟิเซนต์ และ เจ้าหญิงออโรร่า หลังจากเหตุการณ์ที่มาเลฟิเซนต์ยกตำแหน่ง ราชินีแห่งเมืองมัวร์สและแล้ววันหนึ่ง “ออโร่ร่า” ถูก “เจ้าชายฟิลิป์ป” ขอแต่งงาน แต่ก็ไม่เป็นดั่งที่หวัง เมื่อการแต่งงานเป็นเพียงแค่การจัดฉาก การต่อสู้กันระหว่างมาเลฟิเซนต์กับราชินีอิงกริตจึงเกิดขึ้น คนหนึ่งหวังครอบครองเมืองมัวร์ส อีกคนต้องการให้เมืองทั้งสองรวมเป็นหนึ่ง โดยฉากต่อสู้นี้ยิ่งใหญ่ตระการตา​ ฟาดฟันกันอย่างดุเดือดไม่แพ้กับภาคแรกเลย

ส่วนในเรื่องของ CG และ คอสตูม บอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังจากภาคที่แล้วแน่ๆ เพราะภาคนี้เขาจัดมาให้เต็มทั้งเอฟเฟคและเครื่องแต่งกาย ถ้าใครที่ชื่นชอบภาคแรกอยู่แล้ว ถ้าได้ดูภาคนี้...คุณจะชอบมากยิ่งขึ้น!

Maleficent 2 : Mistress of Evil

อย่าลืม! ไปดู Maleficent 2 : Mistress of Evil กันนะ เข้าฉายแล้ววันนี้
ปล. แนะนำในระบบ IMAX เพราะ ภาคนี้เขาจัดเต็มเลยย!!!

ตัวอย่าง Maleficent 2 : Mistress of Evil


Maleficent 2 : Mistress of Evil




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา