คลิปวัยรุ่นนับสิบเหิมหนัก รุมถล่มอริแค่คนเดียวถึงโรงพยาบาล
คนแห่ถล่มยับ แก๊งวัยรุ่นยกพวกรุมยำอริ คนไม่มีทางสู้ ขณะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล จี้ตำรวจเร่งล่าเหตุกลุ่มคนอันตราย ป้องไปก่อเหตุซ้ำ

วันนี้ (21 พ.ค. 2561) เพจ สนุกคลิป (สดๆร้อนๆ) ได้มีการเผยแพต่คลิปนาทีกลุ่มวัยรุ่นเหิมหนักไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองพากันเข้าไปรุมอริถึงในโรงพยาบาล ทั้งๆ ที่ขณะนั้นมีประชาชนและคนไข้รอรับบริการอยู่

ตีกัน, วัยรุ่นตีกัน, ข่าวสดวันนี้, ข่าวจังหวัดชลบุรี, โรงพยาบาลชลบุรี

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใช้ทั้งเท้าและหมัดรุมต่อยไปที่ชายคนหนึ่งที่มารอรับบริการ ท่ามกลางเสียงห้ามปรามของที่อยู่ในเหตุการณ์ บ้างก็ว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มนิสัยไม่ดีมักก่อเหตุวุ่นวายในพื้นที่ ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า  #วัยรุ่นกระทืบคู่อริยับคาโรงพยาบาลชลลุรี 


Cr.II

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว พร้อมกับเรียกร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการล่าตัวคนกลุ่มนี้มาดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เป็นบุคคลอันตราย เพราะอาจปล่อยไว้อาจจะไปทำร้ายคนอื่นได้อีก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา