ฝ้าย นิชานันท์ อวดลุ๊คเซ็กซี่ในเดือนแห่งความรัก

ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ดาราสาวสุดสวยจากวิก 7 สี ผู้มีความเซ็กซี่ และความหวานผสมผสานกันอยู่อย่างลงตัว มารู้จักกับเธอเพิ่มเติมกันอีกสักครั้งในธีมเดือนแห่งความรักที่จะทำให้โลกทั้งใบของคุณกลายเป็นสีชมพู

set5-055

ได้ยินว่าสมัยเรียนเป็นดาวมหาลัยด้วย น่าจะมีคนมาจีบเยอะแน่ๆ ยังพอจำได้มั้ยว่า วิธีการจีบแบบไหนที่ทำให้เราประทับใจมากที่สุดในตอนนั้น?
: ก็มีหลายแบบนะคะ บางคนก็เปิดเผยมาเลย บางคนก็แอบๆ จีบ อย่างการแอบส่งดอกไม้มาให้ต่อๆ กันมาหลายปี แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร ก็เซอร์ไพรส์ดีค่ะ แบบนี้ก็น่าประทับใจเหมือนกัน

สมัยเรียนมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราเลื่องชื่อในหมู่เพื่อนๆ มั้ย?
: น่าจะเป็นเรื่องที่เพื่อนๆ ชอบไล่เราไปเพิ่ม Ram มั้งคะ คือเวลาคุยกับเพื่อนจะคุยกันเร็วมาก แล้วเราจะเป็นคนที่สมาธิสั้น บางทีก็คิดเรื่องอื่นไปแล้ว เพื่อนก็จะถามว่า "เฮ้ย นี่นั่งหัวเราะเนี่ย รู้เรื่องรึเปล่า" เราก็จะ "อะไรเหรอ" เพื่อนๆ ก็จะแซว "ช้า ตามไม่ทันอีกแล้ว" กับอีกเรื่องคือ เวลาไปร้องคาราโอเกะกัน ฝ้ายชอบพูดว่าไม่เอาร้องไม่เป็นแต่สุดท้ายได้ทุกเพลง แล้วทุกเพลงก็เป็นเพลงเก่าอีกต่างหาก เพื่อนๆ ก็เลยให้ฉายาว่า "ฝ้าย โฟร์ตี้" ประมาณว่า เก่ากว่ายุคซิกซ์ตี้ไปอีก

Rush-cover-78-fai-nichanun308

พูดถึงผลงานในช่วงนี้ให้ฟังสักนิดนึง?
: ละครเรื่อง "ลิขิตริษยา" ค่ะ เป็นผลงานทางด้านช่อง 7 แล้วก็จะบอกว่าเรื่องนี้แซ่บมาก ซึ่งฝ้ายได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้เล่นบทหนึ่งที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นตัวละครที่แรงแต่ไม่ได้ร้าย ทุกทีจะเห็นแต่บทที่ร้าย และแรง แต่บทนี้จะต่างกันมาก คือถ้าใครมาทำร้ายทำอะไรเราหรือคนที่เรารัก เราไม่ยอม เราจะออกมาปกป้องจนตัวตาย เป็นตัวละครที่จะไม่กระทำใครก่อน แต่ถ้าโดนกระทำจะเอาคืนแรงมากๆ สำหรับบทนี้ ในทุกๆ ซีนฝ้ายไม่ยอมปล่อยให้หลุดเลยแม้แต่ซีนเดียว เป็นอะไรที่ฝ้ายตั้งใจมาก และภูมิใจมากๆ ค่ะ และอีกเรื่องหนึ่งคือ "สาปดอกสร้อย" ก็เป็นเรื่องที่ต้องพูดภาษาเหนือ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดกล้องไปแล้วค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามละครตั้งสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

นอกจากงานแสดงแล้ว น้องฝ้ายทำอะไรอย่างอื่นด้วยรึเปล่าครับ?
: ก็จะเป็นธุรกิจกระเป๋าของฝ้ายค่ะ ชื่อ Nisha Bag เป็นดีไซน์ที่เราออกแบบเองค่ะ ไม่ได้ลอกใครนะคะ แต่ก็ยังไม่ใช่ธุรกิจใหญ่โตมาก แต่ในวันข้างหน้าก็อยากจะทำอะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามหรืออะไรที่เราชอบ มันมีความสุขดี

set6-052

อยากทราบทัศนคติของน้องฝ้ายที่มีต่อวันวาเลนไทน์สักนิดนึง?
: เป็นวันที่ทุกคนแสดงความรักต่อกันค่ะ ซึ่งการแสดงความรักต่อกันมันทำให้ทุกคนมีความสุข ฉะนั้น ไม่ว่าเราจะมีคู่หรือไม่มีคู่เราก็สามารถแสดงความรักต่อกันได้ เพราะความรักมีหลายรูปแบบค่ะ ไม่ว่าจะแบบเพื่อน พี่น้อง หรือครอบครัวก็ตาม วันวาเลนไทน์ถือเป็นวันมอบความสุขให้แก่กัน อย่าไปยึดติดว่าวันวาเลนไทน์จะต้องมีคู่เสมอไปค่ะ

ความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้างครับ?
: ก็มีคนคุยอยู่ค่ะ แต่ก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ คือฝ้ายเชื่อว่าคนเราจะรักกัน มันไม่ใช่เจอหน้ากันแล้วรักเลยทันที หรือบางทีมันอาจจะมีก็ได้ แต่ฝ้ายไม่คิดว่าจะเป็นเหมือนกันทุกคู่ค่ะ ฝ้ายคิดว่าความรักต้องใช้เวลา กว่าเรารู้สึกกับใครสักคนหนึ่งต้องใช้เวลา และองค์ประกอบปัจจัยหลายๆ อย่าง การที่ค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษากัน น่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดค่ะ

Rush-cover-78-fai-nichanun277

เวลาอยู่กับเพื่อนๆ น้องฝ้ายมักทำกิจกรรมอะไรร่วมกันมากที่สุด?
: ทริปกินค่ะ จะพากันกิน ถ่ายรูปอาหาร ยึดโทรศัพท์กันเวลาทาน (หัวเราะ) คือถ่ายอาหารเสร็จแล้วยึดเลย เดี๋ยวไม่ได้เม้าท์กัน

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH Magazine สักนิดนึงครับ?
: เนื่องด้วยเดือนนี้เป็นเดือนวาเลนไทน์ แล้วก็เพิ่งผ่านพ้นปีใหม่มาไม่นานก็ขออวยพรย้อนหลังให้แฟนๆ RUSH Magazine มีความสุขมากๆ แล้วก็ขอให้ RUSH Magazine อยู่คู่คนไทยไปนาน และผลิตผลงานดีๆ ออกมาเรื่อยๆ แล้วก็ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานของฝ้ายด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

Rush-cover-78-fai-nichanun031

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องฝ้าย และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#78 Feb

77 Layout 2




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา