ออม เพลินศิลป์ RUSH นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮ็อต อวดหุ่นเซี๊ยะ แซ่บพริก 10 เม็ด

ออม เพลินศิลป์ เกตุเเก้ว นักร้องสาว ศิลปินกลุ่มชื่อดัง กับผลงานเพลงแนวลูกทุ่ง ที่ฮิตติดชาร์ต และ ด้วยความสวยเซ็กซี่ ที่ทำแฟนคลับหลาย ๆ คนถึงกับ เรียกร้องอยากจะเห็นหุ่นสวย ๆ ของเธอจึงเป็นที่มาถึงการยอมเปลื้องผ้าอวดหุ่นสวยของเธอกับ RUSH magazine ในครั้งนี้

[embed]https://seeme.me/ch/rush/k5veBD?pl=bEwnWy[/embed]

[embed]https://seeme.me/ch/rush/9Ov17J?pl=bEwnWy[/embed]

คนจดจำได้ในฐานะศิลปินกลุ่มบลูเบอร์รี่ ช่วยเล่าถึงความเป็นมาของวงนี้หน่อยครับ?
ทั้งน้องออม น้องหนูเล็ก แล้วก็พี่โบว์ พวกเรามาจากการประกวดโครงการดาวรุ่ง ลูกทุ่งไทยแลนด์ แล้วก็ได้เข้ามาอยู่ในสังกัดอาร์สยามด้วยกัน หลังจากนั้นมีงาน งานหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงปีใหม่ของค่าย เราก็เลยขึ้นไปร้องเพลงด้วยกัน ทางผู้ใหญ่ตอนนั้นเห็นว่า 3 คนนี้ดูแปลกดี และก็ยังไม่เคยมีในวงการ ลูกทุ่ง ก็เลยลองจับมาทำดูในผลงานชิมิค่ะ ตอนนั้นก็เป็นที่ตอบรับดีมากค่ะ และรวมระยะเวลาของวงนี้ก็ 10 ปีแล้วค่ะ

สาเหตุของการแยกวง?
จริง ๆ เป็นเพราะเราหมดสัญญากับทางต้นสังกัดค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้ต่อสัญญา เพราะว่าแต่ละคนก็มีแนวทางเป็นของตัวเอง อย่างเช่น พี่โบว์ก็มีครอบครัว มีลูกแล้ว ส่วนน้องหนูเล็กก็มีกิจการ ธุรกิจส่วนตัว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปทํางานในส่วนของตัวเองค่ะ

ยังคงคิดถึงหรือได้มีการติดต่อกับเพื่อน ๆ ในวงบ้างหรือปล่าครับ?
คิดถึงเพื่อน ๆ ตลอดเลย ติดต่อกันตลอดเลย อย่างพี่โบว์เนี่ย เวลาที่เค้าบินกลับมาเมืองไทย เราก็ต้องเจอกันทุกครั้งเลย ลูกชายของพี่โบว์เค้าจะติดออมมาก บางครั้งเวลาที่ออมมีปัญหา เราก็ยังคุยกันอยู่ในกลุ่มตลอด พี่โบว์ก็จะคอยโทรหาอยู่ตลอด หนูเล็กก็จะคอยให้กําลังใจ พี่ออมสู้สู้นะประมาณนี้ ค่ะ ทุกคนยังเหมือนเดิมไม่ได้ไปไหนค่ะ

แล้วจะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้งไหมครับ?
โอกาสน่าจะเป็นไปได้ยากนะคะ เพราะว่าอย่างพี่โบว์ก็อยู่ต่างประเทศแล้ว ส่วนน้องหนูเล็กก็มีกิจการธุรกิจส่วนตัว ส่วนตัวออมเองก็มีผลงานใหม่ เป็น Duo นะคะ กับน้องอุ้ม กศิญา ชื่อเพลงว่า Unlock ค่ะ

ผลงานล่าสุดกับ RUSH magazine เป็นอย่างไรบ้างครับ?
วันนี้ตื่นเต้นมาก และก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าออมห่างหายจากการถ่ายแบบนานพอสมควร ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในการถ่ายนิตยสาร ตอนแรกเราไม่มั่นใจในตัวเองเลยว่าหุ่นเราจะเป๊ะไหม หน้าเราจะได้ไหม แต่โชคดีที่พี่ ๆ ทีมงานทุกคน โปรมากและก็ให้กําลังใจเราตลอดค่ะ

อะไรคือเหตุผลในการตัดสินใจถ่ายแบบครั้งนี้?
ตอนแรกก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะกลับมารับงานถ่ายแบบอีกดีไหม เรากลัวเหมือนกันว่าแฟนคลับจะตอบรับเราอย่างไร หรือหุ่นเรา รูปร่างเราจะพร้อมไหมอ่ะค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเราไม่ได้ลองทําในสิ่งที่เราชอบอีกครั้งเนี่ย โอกาสมันไม่ได้มีมาเรื่อย ๆ เพราะถ้าเราคว้าโอกาสนั้นไว้ได้ เราก็จะได้ทําในสิ่งที่เรารักค่ะ

แล้วคาดหวังกับกระแสตอบรับในครั้งนี้ อย่างไรครับ?
จริง ๆ ไม่ได้คาดหวัง แต่สิ่งที่ออมคาดหวังคือการที่ออมได้กลับมาทําในสิ่งที่ออมรักอีกครั้งนึง ได้กลับมาถ่ายแบบ ได้กลับมาทําเพลง มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองอีกครั้งนึง แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ

ผลงานเซ็กซี่ อาจมาพร้อมกับกระแสข่าวในแง่ลบ รู้สึกอย่างไรบ้าง มีการเตรียมตัวอย่างไร?
จริง ๆ แล้วเราก็ควรปล่อยผ่าน เพราะว่าเราเองก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร และออมก็เชื่อว่าแฟนคลับหลาย ๆ คน ก็ยินดีที่จะเห็นเรามีความสุขในการทํางาน จะมีกระแสลบบ้าง มันก็เป็นธรรมชาติ เพราะว่าทุกคนสามารถออกความคิดเห็นได้ ถ้าเรารักที่จะเป็นคนของประชาชน เราก็ต้องรับได้ทั้งแง่บวก แล้วก็แง่ลบค่ะ

เคยคิดบ้างไหมว่าอยากจะอําลาวงการเพลงลูกทุ่ง?
มีเคยคิดบ้าง ช่วงก่อนที่เราจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า คิดว่าเราก็อายุเยอะแล้ว เราควรจะวางมือดีไหม ควรจะอําลาวงการดีไหม ก็มีครั้งนึงที่เคยประกาศหยุดร้องเพลงไปเลย แต่พอไป ๆ มา ๆ พอเราได้ทํางาน ได้กลับมาเห็นเวที ได้กลับมาเห็นการถ่ายแบบ เราก็รู้สึกว่าจริง ๆ แล้ว ความรักลึก ๆ ของเรา คือในการทํางานในสายบันเทิง ออมก็เลยกลับมาอีกครั้งนึงค่ะ

แล้วมีความฝันอยากจะทําอะไรต่อไหมครับ?
ตอนนี้อยากจะทํารายการท่องเที่ยว รายการทําอาหาร จริง ๆ ความฝันเราก็ได้ทำเกือบหมดแล้ว แล้วเราก็มีความสุขที่เราได้ทําตามฝันทุกครั้งค่ะ

ช่วยเล่าถึงกระแสข่าวที่ว่า มีหนุ่มญี่ปุ่นมอบเงินล้านให้ในวันวาเลนไทน์ให้ฟังหน่อยครับ?
กระแสตอนนั้นกับแฟนเก่า ที่มอบเช็คให้ 1 ล้านบาท จริง ๆ แล้วเป็นเงินที่ออมช่วยเค้าทํางาน คือออมทําธุรกิจร่วมกับบริษัทของเค้า ออมได้ค่าคอมมิชชั่นมา แต่มันไม่ได้เต็มล้านนะคะ เค้าก็เลยปัดให้ จริง ๆ เค้าไม่ได้ให้อะไรเยอะขนาดนั้น แต่มันเป็นเพราะว่าเราทํางานหนักมาทั้งปี แล้วก็ช่วยเค้าทำงาน เครียดมาก ๆ เลย เกี่ยวกับการดําเนินธุรกิจค่ะ

อัปเดตผลงานปัจจุบันหน่อยครับ?
เพิ่งจะเสร็จไปเลยนะคะ และก็ MV เพิ่ง จะออนแอร์ไป กับผลงานเพลง Unlock ค่ะ เป็นเพลงที่สนับสนุนให้สาว ๆ ที่อกหักอยู่ หรือเสียใจอยู่เนี่ย ลุกขึ้นมาสู้ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง และก็กล้าที่จะพัฒนาตัวเองนะคะ ไม่ต้องไปแคร์กับสิ่งที่เสียใจในอดีต เราเองมีคุณค่ามากกว่าที่จะต้องไปเสียเวลา กับการเสียใจค่ะ

[gallery link="file" columns="4" ids="214196,214198,214199,214200,214203,214204,214205,214206,214207,214208,214210,214212,214213,214214,214215,214216,214201,214202,214209,214217,214211,214197"]

ติดตามความแซ่บของออมได้ที่
FB : Abriana Ket Aommy
IG : aommy_abriana

ติดตามแฟชั่นสวย ๆ และความบันเทิงอื่น ๆ ต่อได้ที่
RUSH#115 May

RUSH#115 May

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : seeme.mthai.com/ch/rush




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา