แบรด พิทท์ กับวิธีดูเเลร่างกายให้หล่ออมตะในวัย 55ปี

ในวัย 55ปี!! ใช่เเล้วคุณดูตัวเลขไม่ผิด แบรด พิทท์ จะมาบอกเคล็ดไม่ลับในการดูเเลตัวเขาเองเมื่อก้าวเข้าสู่ วัยกลางคน เเน่นอนว่าการดูเเลของเขา ตั้งเเต่เรื่องผิว หน้า ผม สามารถใช้ได้กับผู้ชายทุกวัยกับสูตรง่ายๆ ที่ทำให้เขาดูไม่อ่อนกว่าวัยจนดูฝืนธรรมชาติเเละไม่ดูแก่เกินวัย

แบรด พิทท์

1.หลีกเลี่ยงการทำศัลยกรรมทุกอย่างในร่างกาย

แบรด พิทท์คือผู้ชายที่ดูเเลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด ขณะเดียวกันเขาก็ไม่พยายามฝืนปรับลุ๊คให้ดูเป็นหนุ่มน้อยอยู่ตลอดเวลา เเต่พยายามทำให้ดูเป็นผู้ชายที่ดูสุขภาพดีสมวัยตามอายุของเขา เเม้ว่าที่ผ่านเขาเคยเข้ารับการผ่าตัดเปลือกตาด้านบนเเละถุงใต้ตาด้านล่าง เเต่สำหรับการฉีดโบท็อกซ์ หรือการผ่าตัดลบริ้วรอยบนใบหน้าเป็นสิ่งที่เขาไม่ปรารถนา

2.กำจัดความหย่อนยานของรูปหน้าด้วยการร้อยไหม

เมื่อผู้ชายอายุเริ่มมากขึ้นเเน่นอนว่าผิวหนังโดยเฉพาะผิวหน้าก็เริ่มจะหย่อนยานเป็นธรรมดาตามวัย แน่นอนว่า เเบรด พิทท์ใช้วิธียกกระชับหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยเทคนิคการร้อยไหม เทคนิคนี้เป็นการทำให้ใบหน้ามีความตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย

แบรด พิทท์

3.ออกกำลังกายสม่ำเสมอเเละทานอาหารที่มีคุณภาพ

การควบคุมอาหารเเละออกกำลังกายเป็นกุญเเจสำคัญที่ทำให้เขาดูดีในวัย 55ปี เเละยังส่งผลต่อการเผาผลาญเซลล์ผิวหนังทำให้การทำงานของเซลล์ผิวหนังได้รับการกระตุ้นให้เต่งตึง

4.โดดแดดได้บ้าง แต่ก็ไม่ควรตากแดดนานๆ

ทุกครั้งที่ต้องออกแดดอย่างเลี่ยงไม่ได้ เช่นการทำงานในกองถ่ายกลางแจ้ง แบรดจะทาครีมกันแดดบริเวณใบหน้าเเละลำคอเป็นพิเศษเพื่อกันรอยเเดงไหม้ที่เกิดจากเเสงแดด เเน่นอนเราต่างทราบกันดีอยู่เเล้วว่าการตากแดดเป็นเวลานานๆ มีผลเสียต่อ ผิวหนัง ดวงตา เเละระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

แบรด พิทท์

5.หลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้ผิวหนังเกิดอาการอักเสบ

อาการผิวหนังอักเสบเกิดขึ้นกับใครก็ได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีพฤติกรรมตากแดดนานๆ, สูบบุหรี่หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ, ความเครียด, การอดนอนเเม้เเต่การทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ หากต้องใช้เครื่องสำอางควรใช้เครื่องสำอางแบบ Anti-Pollution เเละบำรุงผิวไปในตัว

6.ทานอาหารเสริมประเภทวิตามินบ้าง

สารอาหารจากวิตามินเสริมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับช่วงที่เขาติดงานถ่ายภาพยนตร์ที่บางครั้งต้องเดินทางไกลเเละพักผ่อนไม่เพียงพอ วิตามินเหล่านี้พอช่วยให้เขารู้สึกไม่อ่อนเพลีย

แบรด พิทท์

7.ดูเเลผิวด้วยวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์

ไม่มีคำว่าสายเกินไปหากอยากลดริ้วรอย สิ่งที่เขาทำเป็นประจำหากมีเวลาคือการเข้าคอร์สรักษาผิวหน้าเเละร่างกายด้วยคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์เเละการดูเเลผิวด้วยอินฟราเรดที่ช่วยลดความหย่อนยานของผิวหนังเเละกล้ามเนื้อ

8.ใช้ครีมบำรุงรอบใต้ตา

ดูเหมือน แบรด พิทท์จะเป็นคนซีเรียสเกี่ยวกับตาของเขาเป็นอย่างมาก ฉะนั้นเขาไม่มีวันปล่อยให้ตาของเขาดูโทรมเเละมีรอยคล้ำใต้ดวงตาของเขาโดยเด็ดขาด นอกจากนี้เขายังใช้ผลิตัณฑ์มาส์กหน้าก่อนนอนเป็นประจำเพื่อผ่อนคลายผิวหน้าของเขาให้มีความชุ่มชื่น

แบรด พิทท์

9.เลือกทรงผมให้เข้ากับทรงหน้า

แบรนด์ พิทท์เยไว้ทรงผมมาเเล้วหลากหลายทรงตั้งเเต่ผมยาวหรือเเม้กระทั่งผมสั่นเกรียน เเต่ทรงผมปัจจุบันของเขาเป็นแบบซอยยาวปบ่อยให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีการจัดทรงอะไรมากนัก ส่วนใหญ่ผู้ชายเวลาอายุมากขึ้นพวกเขามักไม่ค่อยใส่ใจเรื่องผมกันสักเท่าไหร่ ซึ่งเเบรนด์ พิทท์เองก็ไม่ตางจากผู้ชายทั่วไป เเต่ด้วยคาเรกเตอร์เป็นหนุ่มเซอร์มาเเต่ไหนเเต่ไรทำให้ทรงผมยาวแบซอยของเขาเป็นเหมือนเครื่องหมายการค้าของเขาไปเเล้ว

10.อย่ากลัวที่ต้องทำสีผม

ผู้ชายวัย 55ปีส่วนใหญ่นอกจากไม่ค่อยใส่ใจเรื่องทรงผมเเล้ว การทำสีผมก็ดูจะเป็นเรื่องที่พวกเขายิ่งไม่ชอบหนักยิ่งไปกว่า เเม้จะมีผมหงอกขึ้นตามวัยเเล้วเเต่บางครั้งเขาก็อยากเปลี่ยนลุ๊คตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นบ้าง ซึ่งการย้อมสีผมก็ไม่ได้เป็นการฝืนธรรมชาติในการเปลี่ยนแปลงตัวเองจนเกินไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา