ผลบาส : ฉุดไม่อยู่! ค้างคาวอมตะ ไล่ตบ แพะบ้า ศึก GSB TBL 2017

ผลบาส : แมดโกท พ่าย โมโน แวมไพร์ 75-103 ศึก GSB บาสเกตบอล ไทยแลนด์ ลีก 2017 คู่ที่สี่ ประจำวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 17.30 น. ณ สนาม Stadium29(รับชมคลิปย้อนหลัง)

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมได้ค่อนข้างสูสีกัน โดยเกมรุกของทั้งสองทีมคมพอๆกัน และผลัดกันรุกผลัดกันรับ แล้วเล่นเกมเร็วใส่กันตลอด หลังจากนั้น เป็นโมโน แวมไพร์ที่คมกว่าเล็กน้อย ค่อยๆขยับทำแต้มทิ้งระยะห่าง ก่อนจะออกนำไปก่อนในควอเตอร์แรก ที่สกอร์ 20-32 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่อาศัยลูกฟาสต์เบรคเป็นหลัก ค่อยๆขยับทำแต้มทิ้งระยะห่าง ขณะที่แมดโกทก็พยายามใช้ลูกโต้กลับเร็วสวนกับเช่นกัน แต่ยังขาดความแน่นอน หลังจากนั้น โมโน แวมไพร์ก็ยังคงรักษามาตรฐานของทีมไว้ได้ดีทีเดียว ทำให้จบควอเตอร์ด้วยสกอร์ 37-62 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งของเกมเป็นทางแมดโกทที่พยายามแก้เกมเพื่อทำแต้มไล่ตีตื้น แต่โมโน แวมไพร์ก็ยังคงรักษามาตรฐานของเกม แล้วก็ทำแต้มเพิ่มพร้อมกับทิ้งระยะห่างออกไปอีก ในช่วงท้ายควอเตอร์ ยังคงเป็นโมโน แวมไพร์ที่มีเกมรับที่รัดกุมและเกมรุกที่มีความแน่นอนสูง ทำให้จบควอเตอร์ไปด้วยสกอร์ 62-73 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทางแมดโกทที่แก้เกมได้ดีทีเดียวไล่ทำแต้มลดระยะห่างจนเหลือเลขตัว ขณะที่โมโน แวมไพร์พยายามรักษาสกอร์ที่นำอยู่ไว้ให้ได้ หลังจากนั้นแมดโกททำแต้มกดดันโมโน แวมไพร์ได้ดีทีเดียว ทำให้รูปเกมกลับมาสนุกสูสีกันอีกครั้ง แต่โมโน แวมไพร์ก็เร่งเครื่องทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไป ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์ 75-103 คะแนน

คลิปย้อนหลัง

ควอเตอร์แรก

http://seeme.mthai.com/ch/tbl/MXPQZM

ควอเตอร์สอง

http://seeme.mthai.com/ch/tbl/MgPa6q

ควอเตอร์สาม

http://seeme.mthai.com/ch/tbl/Mz36aq

ควอเตอร์สี่

รอการอัพเดท




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา