ขอให้บอกมา! รังสรรค์ ชี้ยังทำทำหน้าต่อไป หลังมีข่าวลือหากุนซือมาแทนตน

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือขัดตาทัพ โปลิศ เทโร เอฟซี ยกเครดิตให้ลูกทีมเต็มๆ หลังเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 พร้อมชี้แจงยังคงทำหน้าที่ต่อไป แม้มีข่าวลือว่า "มังกรโล่ห์เงิน" กำลังหากุนซือเข้ามาทำหน้าที่แทนตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

"น้องๆ ตั้งใจเล่นกันเหมือนเดิมเหมือนเกมที่เราชนะในเกมแรก ซึ่งผมเป็นเพียงส่วนประกอบส่วนหนึ่ง" โค้ชอ้นกล่าว

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าจะเอา สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เข้ามาคุมทัพ โค้ชอ้น ตอบเรื่องนี้ว่า "ส่วนตัวผมนั้นเป็นคนที่ได้รับมอบหมายจากนายให้มาทำหน้าที่แทนตรงนี้ ส่วนนาย ไบรอัน แอล. มาร์การ์ จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ผมมีหน้าที่รับงานมาทำอย่างเดียว จะเปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ขอแค่นาย ไบรอัน แจ้งมาอย่างเดียวครับ"

สำหรับโปรแกรมถัดไปออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กุนซือขัดตาทัพรายนี้กล่าวว่า"เจอทีมไหนก็กดดันอยู่แล้ว เราอยู่ในโซนที่ล่อแหลม (ตกชั้น) ซึ่งการคว้าสามแต้มในวันนี้ ทำให้เราพ้นโซนสีแดงครั้งแรกตั้งแต่ที่ลงมา หวังว่ามันจะเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทำผลงานที่ดีต่อไป"

โปรแกรมถัดไป  โปลิศ เทโร เอฟซี ออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น.

https://seeme.me/ch/sports/M07JV9




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา