ศึกษามาดี! กาม่า เผยจุดเปลี่ยนกว่างหยุดสถิติไร้พ่าย บุรีรัมย์

อเล็กซานเดอร์ กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ‘กว่างโซงฯ’ เปิดรังเอาชนะจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ของ ‘ปราสาทสายฟ้า’ ในรอบ 31 เกม

กุนซือชาวบราซิล โคจรกลับมาเจอทีมเก่า ก่อนที่จะสามารถพา เชียงราย คว้าชัยได้สำเร็จ โดยได้ประตูจาก วิคเตอร์ คาร์โดโซ ที่โหม่งพาทีมออกนำตั้งแต่ครึ่งแรก และกลายเป็นประตูที่ช่วยให้ ‘กว่างโซ้งฯ’ เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ

"ถือเป็นเกมที่เราสมควรชนะ” เฮดโค้ช เชียงราย เริ่มกล่าว

“ทางบุรีรัมย์อาจจะใช้วิธีการโยนยาวเข้าไปเยอะ แต่ทีมก็สามารถจัดการได้ ทั้งสองทีมต่างศึกษาการเล่นซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี แต่เกมนี้เป็นทางเราที่สามารถคอนโทรลเกมไว้ได้ จนสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญ"

"ในเกมใหญ่เช่นนี้ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สามารถตัดสินเกมได้ ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดี มีสมาธิ เล่นตามแผน อาจจะพลาดโอกาสทำประตูไปบ้าง แต่ทุกคนสามารถรักษาระเบียบวินัยในการเล่นได้"

"ผมคิดว่าเราสามารถจัดการกับความคาดหวังได้ เพราะเรามองการแข่งขันแบบเกมต่อเกมอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้เราอาจจะออกสตาร์ทไม่ดีก็จริง แต่หากเก็บ 3 คะแนนได้เรื่อยๆ โอกาสขยับสู่ตำแหน่งสูงกว่านี้ก็มีเช่นกัน" กาม่า กล่าวทิ้งท้า




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา