พรีวิว : ฟุตบอลโลก 2018 วันที่ 24 มิ.ย. !! อังกฤษ, ญี่ปุ่น ลุ้นคว้าชัยให้ได้อีกครั้ง

อังกฤษ และ ญี่ปุ่น ลุ้นคว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ในโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2018 ประจำวันนี้ ขณะที่ความพร้อมของแต่ละทีมจะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกัน...

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561

อังกฤษ - ปานามา (กลุ่มจี)
เวลา: 19.00 น.

อังกฤษ
แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจสลับมาใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวจริง ขณะที่ เดเล่ อัลลี มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจากเกมแรก เป็นไปได้ว่าเกมนี้จะได้พัก นอกเหนือจากนั้นแล้วไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมอะไรมาก

ปานามา
เกมนี้พวกเขาพร้อมทุกตำแหน่ง ซึ่งทางเฮดโค้ชอย่าง เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ น่าจะกำชับให้ลูกทีมเล่นแบบรัดกุมเอาไว้ก่อน เพราะต้องการแต้มอย่างมาก หลังจากที่นัดแรกแพ้ เบลเยียม มาแบบขาดลอย

สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด
(ไม่เคยพบกันมาก่อน)

ความน่าจะเป็นของเกม
อังกฤษ ไม่กดดันอะไรนัก หลังจากที่คว้าชัยมาได้ในเกมแรก ซึ่งมาในเกมนี้พวกเขาก็เหนือกว่า ปานามา อยู่ค่อนข้างมาก ดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่เล่นกันแบบสบายๆ ขึ้นอยู่กับความเฉียบคมในแนวรุกว่าจะทำได้ดีขนาดไหน ถ้าเกิดว่าสกอร์แรกมาเร็ว เชื่อเลยว่าไหลยาวแน่นอน

สกอร์ที่คาด
อังกฤษ 3-0 ปานามา

ญี่ปุ่น - เซเนกัล (กลุ่มเอช)
เวลา: 22.00 น.

ความน่าจะเป็นของเกม: ญี่ปุ่น ซึ่งทำผลงานได้ดีมากในนัดแรก น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิม ขณะที่ เซเนกัล อาจมีการปรับเปลี่ยนในบางตำแหน่ง แต่โดยรวมก็ยังคงรูปโฉมเดิม เกมนี้วัดกันแล้วทีมจากทวีปแอฟริกาเหนือกว่านิดๆ แต่ก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ดูแล้วมีโอกาสที่ทีมซามูไรจะแบ่งแต้มได้อยู่เหมือนกัน

สกอร์ที่คาด: ญี่ปุ่น 1-1 เซเนกัล

โปแลนด์ - โคลอมเบีย (กลุ่มเอช)
เวลา: 01.00 น.

ความน่าจะเป็นของเกม: โปแลนด์ ซึ่งพลาดท่าแพ้มาในเกมแรกจำเป็นต้องเน้นเพื่อเก็บแต้มให้ได้ในนัดนี้ ซึ่งวัดสภาพทีมแล้วพวกเขาก็เหนือกว่า โคลอมเบีย อยู่หน่อยๆ ยิ่งทีมโคเคนต้องขาดตัวหลัก คาร์ลอส ซานเชซ ที่โดนใบแดงมาจากเกมแรกด้วย จึงเชื่อว่า โปแลนด์ น่าจะเฉือนคว้าชัยไปได้

สกอร์ที่คาด: โปแลนด์ 1-0 โคลอมเบีย

ตามทรรศนะเด็ดดวงจากเซียนบอลโลกได้ที่นี่ >> คลิกเลย <<



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา