เป๊ป ถอดใจ แมนฯ ซิตี้ ขอลุ้นแค่พื้นที่ ชปล. ก็พอ หลังทำได้แค่เปิดรังเจ๊า พาเลซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถอดใจฤดูกาลนี้ขอลุ้นแค่พื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็พอ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

ทีมเรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนในเกมนี้ ก่อนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะกด 2 ประตูในช่วงท้ายเกมทำให้ทีมพลิกขึ้นนำ 2-1 แต่สุดท้ายกลับมาโดนทีมเยือนตีเสมอจนได้ในนาทีสุดท้าย

"เราพยายามทำทุกอย่างกันแล้วเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ และก็โชคร้ายที่สุดท้ายแล้วเราเสีย 2 แต้มไป เพราะว่าเราไม่สามารถหยุดยั้งจังหวะสวนกลับเร็วได้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"แต่เราก็จำเป็นต้องเดินหน้ากันต่อไป มันยังมีอีกตั้งหลายเกมให้ลงเล่น เราจำเป็นต้องรักษาพื้นที่สำหรับไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีกกันให้ได้ในฤดูกาลหน้า"

สำหรับผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง ลิเวอร์พูล ซึ่งนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อยู่ 13 แต้ม โดยที่ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ลงสนามมากกว่าไปแล้วถึง 2 เกม

..........

เกร็ดน่ารู้
ฤดูกาลนี้ แมนฯ ซิตี้ เสียประตูใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปแล้ว 12 ลูก จากการลงสนาม 12 เกมใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นจำนวนเท่ากับที่พวกเขาลงเล่นเกมเหย้าทั้งหมดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา