ฮิกกินบ็อตแธม เผยชื่อแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นตัวสำคัญในเกมเยือน ลิเวอร์พูล

แดนนี่ ฮิกกินบ็อตแธม อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า เฟร็ด จะกลายเป็นกุญแจสำคัญให้กับทีม สำหรับเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

"แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด และหวังว่ามันจะเป็นวันที่ ลิเวอร์พูล เล่นไม่ออก และนักเตะคนหนึ่งที่จำเป็นต้องได้รับอิสระเพื่อให้เล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ นั่นก็คือ เฟร็ด" ฮิกกินบ็อตแธม กล่าว

"มิดฟิลด์ชาวบราซิลเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่สุดของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ต้องขอบคุณ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขาออกมา ตอนนี้ แม็คโทมิเนย์ คอยยืนปกป้องแนวรับ เขาก็ปล่อยให้ เฟร็ด ไล่บอลและกดดันฝั่งตรงข้าม แต่เมื่อ แม็คโทมิเนย์ บาดเจ็บ คุณก็เจอกับปัญหาใหญ่แล้ว"

"หากว่าเป็น อันเดรียส เปเรร่า ที่ลงมาเล่นแทน เขาก็ทำให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มีพื้นที่ในการเล่น นั่นจะทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ ต้องเผชิญหน้ากับเขาด้วย มันจะมีช่องว่างขนาดใหญ่ คนที่ควรมาเล่นแทน แม็คโทมิเนย์ จึงน่าจะเป็น เนมานย่า มาติช มากกว่า แต่ดาวรุ่งชาวสก็อตก็ยังคล่องกว่าอยู่ดี"

"หากว่า มาติช เล่นได้ดี เฟร็ด ก็จะสามารถทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จินี่ ไวนัลดุม ตกอยู่ภายใต้ความกดดันได้ แต่ถ้าหากว่า มาติช เล่นไม่ได้ มันก็จะไปจำกัดการเล่นของ เฟร็ด และก็ทำให้เขาต้องถอยลงต่ำมาอย่างเดียว"

สำหรับเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

..........

เกร็ดน่ารู้
ฮิกกินบ็อตแธม ถูกผลักดันจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1997 แต่เขาก็มีโอกาสลงสนามให้กับทีมไปเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา