อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชั่น READY เสื้อผ้ากีฬาตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศ

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชั่น READY เสื้อผ้ากีฬารุ่นใหม่ มาพร้อมเนื้อผ้าที่ตอบสนองการเคลื่อนไหวร่างกาย ช่วยให้นักกีฬาแสดงศักยภาพได้มากขึ้น ไม่ว่าต้องเผชิญกับสภาพอากาศแบบใด และจากความนิยมในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายกลางแจ้งที่สูงขึ้น เสื้อผ้าคอลเลคชั่น READY นี้จะทำให้นักกีฬาทุกระดับสามารถฝึกฝนร่างกายได้โดยไร้อุปสรรคด้านสภาพอากาศ

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชั่น READY

ในช่วงฤดูร้อนนี้ อุณหภูมิภายในโตเกียวจะสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ เทคโนโลยี READY จะถูกนำไปทดสอบด้วยการให้เหล่านักกีฬาโอลิมปิกสวมใส่สวมใส่เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น HEAT.RDY ในการแข่งขันในสนามระดับโลกครั้งนี้ นอกจากนี้เทคโนโลยีดังกล่าวยังถูกนำไปใช้กับชุดกีฬาทีมชาติ ได้แก่ ทีมชาติสหราชอาณาจักร ทีมชาติเยอรมัน ทีมชาติเอธิโอเปีย ทีมชาติฮังการี รวมไปถึงนักกีฬาของอาดิดาสในสนามแข่งขันต่างๆ และทีมนักกีฬาที่อาดิดาสให้การสนับสนุนทั่วโลก

โจสไฟน์ เอเบิร์ก รองกรรมการด้านดีไซน์ของอาดิดาส กล่าวว่า “สภาพอากาศกลายมาเป็นปัจจัยภายนอกที่สำคัญอย่างมากกับการเล่นกีฬา ดังนั้น เราจึงนำเสนอเทคโนโลยีที่จะต่อสู้กับสิ่งเหล่านี้ และช่วยให้นักกีฬาทุกคนสามารถฝึกฝนตัวเองได้โดยปราศจากสิ่งรบกวน คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลักการของเครื่องแต่งกายทหาร แต่ให้ความรู้สึกของปี 2020 ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้ดีแล้วยังมีสไตล์ และมีการแบ่งหลายเลเยอร์ เพื่อปกป้องร่างกายของคุณจากทุกสภาพอากาศตลอดทั้งปี”

คอลเลคชั่น READY ผลิตด้วยระบบการเลเยอร์เนื้อผ้าอันชาญฉลาดที่ทำให้ได้เสื้อผ้ากีฬาที่มีมาตรฐานและตอบทุกความต้องการในทุกฤดูกาล สามารถเลือกเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาสวมใส่ด้วยกันหรือใส่ทับกันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความหนาของตะเข็บ ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้เต็มที่ สบาย และระบายอากาศ นอกจากนั้น ยังออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหวทุกรูปแบบ ผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของอาดิดาสไปกับเสื้อผ้ากีฬา และการรวมตัวทีมดีไซน์ทุกประเภทกีฬาของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น กางเกงวิ่ง กางเกงเทรนนิ่ง เสื้อยืด เสื้อแจ็กเก็ต และเสื้อฮู้ดสำหรับนักกีฬา โดยคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย 4 เทคโนโลยีที่ส่งเสริมการเล่นกีฬาของนักกีฬาให้ดีขึ้นในทุกสภาพอากาศ ดังนี้

HEAT.RDY – มอบความเย็นสบายแม้อากาศร้อน

  • อาดิดาสใช้เทคโนโลยีตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกายล่าสุดในการออกแบบเพื่อทำให้มั่นใจว่าการจัดวางเทคโนโลยีระบายอากาศอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เพื่อช่วยให้ร่างกายเย็นสบายแม้เผชิญสภาพอากาศที่ร้อน
  • เนื้อผ้าแบบไฮบริดทำจากเส้นใย Aqua-X Yarns ที่ดูดซับเหงื่อจากร้างกายและช่วยระบายอากาศได้ดี
  • เนื้อผ้าที่บางเบาช่วยเรื่องการไหลเวียนของอากาศ ด้วยการตัดเย็บที่รองรับการเคลื่อนไหวร่างกายและมีความกระชับที่ยืดหยุ่นได้ จึงทำให้เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้มอบความยืดหยุ่นและความสบายในการเคลื่อนไหวร่างกายของนักกีฬา

COLD.RDY – กักเก็บความร้อนเพื่อรักษาความอบอุ่นให้กับร่างกายในวันที่อากาศหนาวเหน็บ

  • ระบบการเลเยอร์ผ้าอย่างชาญฉลาดที่นำมาปรับใช้กับฉนวนกันความร้อนเพื่อกักเก็บความร้อนเฉพาะจุด ทำให้ร่างกายของนักกีฬาอบอุ่นแม้เล่นกีฬาอยู่ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น
  • โครงสร้างใยผ้าที่โปร่งจะกักเก็บอากาศระหว่างเนื้อผ้าแต่ละชั้นไว้ ซึ่งโครงสร้างใยผ้านี้ยังสามารถทำให้เหงื่อซึมผ่านได้ดีจึงช่วยลดความร้อนในระหว่างที่กำลังออกกำลังกายอย่างหนัก แต่ก็ยังคงกักเก็บความอบอุ่นให้นักกีฬาไม่รู้สึกหนาวอีกด้วย
  • เส้นใยนวัตกรรมดูดซับเหงื่อและทำให้เหงื่อระเหยไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่วัสดุที่ทอด้วยเส้นใยที่ยืดหยุ่นและกันน้ำได้ มอบการปกป้องนักกีฬาจากสภาพอากาศที่เป็นอุปสรรค

WIND.RDY – เกราะป้องกันนักกีฬาจากแรงลม

  • ใช้เทคโนโลยี WindweaveTM ผ้าชิ้นเดียวที่มีความหนาแน่นแตกต่างกัน ซึ่งช่วยไม่ให้ลมโดนร่างกายและยังช่วยให้ระบายอากาศได้ตามจุดต่างๆ ของร่างกายอีกด้วย
  • วัสดุผ้าที่ทออย่างหนาจะช่วยปกป้องผู้สวมใส่จากแรงลม อีกทั้งยังป้องกันไอน้ำเกาะจึงช่วยให้ร่างกายแห้งอยู่เสมอแม้ต้องเจอกับสภาพอากาศอันโหดร้าย
  • พื้นผิวทำจากวัสดุที่กันน้ำจึงช่วยปกป้องร่างกายจากสภาพอากาศต่าง ๆ ได้

RAIN.RDY – เพราะกันฝนได้ จึงทำให้นักกีฬาตัวแห้งอยู่เสมอ

  • เทคโนโลยีเพอร์ฟอร์แมนซ์ เมมเบรนส์ ช่วยป้องกันน้ำทั้งจากน้ำฝนและหิมะ อีกทั้งยังจะช่วยระบายอากาศเมื่อเคลื่อนไหวร่างกายอีกด้วย
  • ไอน้ำจากเหงื่อจะถูกส่งผ่านเนื้อผ้าออกมาจึงทำให้ร่างกายแห้งสบายอยู่ภายใต้เสื้อผ้า
  • ทุกรอยเย็บนั้นสามารถป้องกันน้ำได้ 100% เพราะมีเทปกันน้ำที่จะทำให้น้ำไม่เข้า

สำหรับการเปิดตัวเทคโนโลยี HEAT.RDY อาดิดาสได้ร่วมมือกับทีมนักกีฬาโอลิมปิกและเหล่านักกีฬาคนดังจากทั่วโลก ได้แก่ เดวิด เบ็คแฮม, จัสมิน ซอว์เยอร์ส, โนอาห์ ไลลี่ส์, แคโรลายน์ ดูบัวส์ และมิโฮ โนนากะ ในการบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวว่าพวกเขาเตรียมพร้อมทางร่างกายและจิตใจก่อนการแข่งขันแต่ละครั้งอย่างไร

คอลเลคชั่นเสื้อผ้า READY เทคโนโลยี HEAT.RDY จะวางขายทาง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th ในวันที่ 16 มีนาคม 2563 และที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา