ลองยัง “ตู้คีบไอติมโมจิ” เล่นจนกว่าจะได้ไม่ต้องกลัวเสียตังค์ฟรี!

ของเล่นใหม่ที่ไม่ลองก็กลัวคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง ปกติเราจะเห็นตู้คีบตุ๊กตาอยู่บ่อยๆ คีบหมดเป็นร้อยก็ไม่ได้สักทีใช่มั๊ย? แต่เจ้าตู้คีบนี้ที่ทีนเอ็มไทยไปลอง ชื่อว่า “คาเนะ โมจิ  (Kanemochi) Jumbo Mochi Ice cream” หรือ “ตู้คีบไอติมโมจิ” สามารถเล่นจนกว่าจะได้ และไม่ต้องกลัวเสียตังค์ฟรีอีกด้วย! หยอด 40 บาท เล่นสนุก กินไอติมโมจิอร่อยๆ แบบวัดดวงรสชาติ ที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ทั้ง รสชาเขียว รสสตรอเบอรี่ รสช็อกโกแลต รสวนิลลา และรสนม แต่ก่อนอื่นลองมาดูวิธีการเล่นจากคลิปนี้กันก่อน

ลองยัง “ตู้คีบไอติมโมจิ”
เล่นจนกว่าจะได้ไม่ต้องกลัวเสียตังค์ฟรี!

วิธีเล่น “ไอติมโมจิคาเนะ โมจิ  (Kanemochi) Jumbo Mochi Ice cream” 

1.เล็งรสชาติไอติมโมจิ ที่บรรจุอยู่ในกระบอกรูปไข่ ที่มีถึง 5 รสให้เราเลือกคีบ ดูสัญลักษณ์ให้ดีนะคะ จะได้ไม่ผิดรสชาติที่เล็งไว้

2. ตู้คีบนี้รับทั้งได้ธนบัตรและเหรียญ และสังเกตที่ตู้จะมีปุ่มกดหมายเลข 1 – 3 ให้เราเลือกกดตามจำนวนชิ้นที่เราอยากกินไอศกรีม กดหมายเลข 1 ก็หยอดเงิน 40 บาท ถ้าหมายเลข 2 ก็เพิ่มเงินอีก 40 บาท เป็น 80 บาท

3. เอาล่ะ! ถึงเวลาสนุกแล้ว จับคันโยกแล้วเล็งหาไอศกรีมเป้าหมาย และไม่ต้องกังวลว่าจะคีบไม่ได้ เพราะความพิเศษของตู้นี้คือ เล่นจนกว่าจะคีบได้

และนี่คือไอติมโมจิที่คีบได้ หน้าตาแพ็คเกจน่ารักแกะออกมาจะเจอโมจิกลมๆ นุ่มๆ สอดไส้รสชาเขียว แต่ของอร่อยมันต้องรอนิดนึง เพราะเจ้าโมจิถูกเก็บอยู่อุณภูมิความเย็น เพื่อไม่ให้ไอติมละลาย ดังนั้นต้องรอให้โมจินิ่มก่อนแล้วค่อยทานนะคะ

ตู้คีบไอติมโมจิ ชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
ไอศกรีมจากคาเนะ โมจิ ชิ้นละ 40 บาท
คีบจนกว่าจะได้
มี 5 รสชาติให้วัดดวง รสชาเขียว รสสตรอเบอรี่ รสช็อกโกแลต รสวนิลลา และรสนม




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา