สายการบินเอมิเรตส์ ชวนบินเที่ยวสหรัฐอเมริกา ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ

เอมิเรตส์ ชวนบินเที่ยว สหรัฐอเมริกา
ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ

สายการบินเอมิเรตส์ ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต ด้วยข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางจากไทยสู่จุดหมายปลายทางอันหลากหลายในประเทศสหรัฐอเมริกา

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารระหว่างวันที่ 18 เมษายน จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 นี้ จะได้รับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนสนุกและตื่นเต้นในสหรัฐอเมริกา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 28,280 บาท สำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัด และเพียง 121,625 บาท สำหรับชั้นธุรกิจโดยผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น

สำหรับ ราคาบัตรโดยสารไป-กลับ ในเส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

ปัจจุบันเอมิเรตส์มีบริการเที่ยวบินตรงสู่ 11 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา ได้แก่ บอสตัน ชิคาโก ดัลลัส ฮุสตัน ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ออร์แลนโด ซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล วอชิงตัน และ ฟอร์ตลอเดอร์เดล นอกจากนี้สายการบินยังมีแผนขยายเที่ยวบินตรงสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเนอวาร์ก ลิเบอร์ตี (EWR) จากดูไบ ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

สำหรับบริการเที่ยวบินตรงเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เพิ่มเติมจากปัจจุบัน ซึ่งบินสู่เนอวาร์ก โดยแวะที่เอเธนส์ ประเทศกรีซ และบินสู่นิวยอร์ก โดยแวะที่มิลาน อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารประเภท Open Jaw ที่ให้อิสระแก่นักเดินทางในการบินสู่เมืองหนึ่งและเดินทางกลับจากเมืองอื่นได้ จึงทำให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสความหลากหลายของสหรัฐอเมริกาได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมืองใหญ่ในชายฝั่งตะวันออกจนถึงบรรยากาศสบายๆในฝั่งตะวันตกของ

นอกจากนี้ การประกาศข้อตกลงเที่ยวบินร่วมแบบโค้ดแชร์ (Code Share Agreement) ระหว่างสายการบินเอมิเรตส์กับสายการบินเจ็ตบลู และ สายการบินอลาสก้า ยังเปิดโอกาศให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อระหว่างจุดหมายปลายทางต่างๆ ในสหรัฐอเมริกาได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในแถบแคริบเบียนหรือเม็กซิโก

สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเจ็ดเที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่สนามบินนานาชาติดูไบ โดยเอมิเรตส์ได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน Airbus A380 จำนวน 5 เที่ยวบิน และอีก 2 เที่ยวบินโดยโบอิ้ง 777 เพื่อยกระดับประสบการณ์อันทันสมัยและกว้างขวางให้แก่ผู้โดยสาร

เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ในชั้นธุรกิจสามารถปรับที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนราบขนาด 76.6 ถึง 78.6 นิ้ว (194.5 ถึง 199 ซม) ได้ โดยแต่ละที่นั่งจะมาพร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 20 นิ้ว (51 ซม) รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบิน พร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจได้เพลิดเพลินและพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบินอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้โดยสารในทุกชั้นโดยสาร ยังสามารถติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงผ่านบริการ Wi-Fi บนเครื่องได้ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 3,000 ช่อง

สายการบินเอมิเรตส์พร้อมให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกกว่า 150 แห่ง ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 85 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร และท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่  www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา