Ed Sheeran เผยเคล็ดลับสุขภาพดี ลดน้ำหนักได้กว่า 22 กิโลกรัม!!

"ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" คำคมประโยคนี้ยังคงใช้ได้เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม! เพราะ Ed Sheeran นักร้อง, นักแต่งเพลงวัย 28 ปี ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกเห็นแล้ว! หลังจากเจ้าตัวเคยใช้ชีวิตแบบร็อคสตาร์มาอย่างหนักหน่วงช่วงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ทั้งเบียร์ และบุหรี่! ปาร์ตี้แบบจัดหนักจัดเต็มแทบจะทุกวัน จนปัญหาสุขภาพสะสมมาเรื่อยๆ ทำให้ร่างกายเริ่มย่ำแย่ น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แถมยังส่งผลเสียกับเสียงร้องที่ใช้ทำมาหากินอีก!

งานนี้ Ed Sheeran อยู่เฉยไม่ได้! ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดที่จะเลิกของโปรดอย่างบุหรี่ และเบียร์ ก่อนที่มันจะกัดกินร่างกายไปมากกว่านี้ พร้อมกับการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย และความพยายามตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาก็สัมฤทธิ์ผลจนได้ เมื่อสุขภาพร่างกายกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และน้ำหนักตัวลดลงอย่างน่าตกใจถึง 50 ปอนด์ (ประมาณ 22 กิโลกรัม)

เห็นมั้ยละหนุ่มๆ ขาปาร์ตี้ทั้งหลาย การจะมีสุขภาพดีต้องเริ่มจากที่ตัวเราเอง ง่ายๆ ไม่มีอะไรยุ่งยาก! เลิกบุหรี่ และเลิกเหล้าหรือเบียร์ไห้ได้เหมือนร็อคสตาร์หนุ่ม เพียงแค่นี้ร่างกายให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน อย่าลืม! ทำตามกันดูนะ...

ที่มา: shape




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา