BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสาน 2 สุดยอดโมเดลไอคอนิกจาก SWATCH

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างโมเดลไอคอนิกแห่งยุค 80s อย่าง ‘Swatch Jellyfish’ และนาฬิกาคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่สะท้อนและตอกย้ำตัวตนของผู้สวมใส่ จนเกิดเป็นไอเทมสุดจี๊ดที่จะมาเติมเต็มการแต่งตัวของคุณ ให้โดดเด่นเหนือใคร!

BIG BOLD Jelly

เอกลักษณ์เด่นของ BIG BOLD Jelly นี้ คือ ความโปร่งใสตามแบบฉบับ ‘Swatch Jellyfish’ นาฬิกาโปร่งใสเรือนแรกของสวอท์ช สุด Limited-edition ที่มีเพียงแค่ 200 เรือนทั่วโลก โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับหน้าปัดที่ใหญ่กว่าเดิม ด้วยขนาด 47 มม. ตามเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น BIG BOLD ที่ช่วยเน้นให้รายละเอียดบนหน้าปัดอย่าง กลไกฟันเฟืองและเข็มนาฬิกาชัดสะกดทุกสายตา

BIG BOLD Jelly

ซึ่ง BIG BOLD Jelly ยังคงสร้างความสนุกสนานให้กับนาฬิกาด้วยการแต่งแต้มแม่สีหลักอย่าง สีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง บนเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาที สร้างความแปลกใหม่ให้กับนาฬิกาด้วยการติดตั้งเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา ปิดท้ายด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนกึ่งโปร่งใสแมทช์กับกรอบหน้าปัดพลาสติกสีเดียวกันอย่างลงตัว

BIG BOLD Jelly

ลุคของคุณจะโดดเด่นไม่หมือนใคร ไม่ว่าจะสายสตรีท หรือสายมินิมอล ด้วย BIG BOLD Jelly นาฬิกาที่จะสะท้อนตัวตนของคุณได้อย่างดี ผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของคุณ นาฬิกา BIG BOLD Jelly พร้อมให้คุณจับจองแล้วในราคา 3,700 บาท ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th จัดส่งฟรีทั่วประเทศ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา