adidas Originals ต้อนรับปีหนูด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ CNY: MICKEY MOUSE PACK

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดศักราชใหม่ด้วยความสดใส ต้อนรับ ปีหนู ในสไตล์ไม่เหมือนใครกับคอลเลคชั่น CNY: MICKEY MOUSE PACK นำ มิกกี้เม้าส์ การ์ตูนตัวโปรดของแฟนๆทั่วโลกจาก ดิสนีย์ มาวาดลวดลายบนสองโมเดลยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Superstar และ Stan Smith ผสมผสานมรกดตกทอดทางวัฒนธรรมอันยาวนานกับป๊อปคัลเจอร์ผ่านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้อย่างลงตัว

สำหรับคอลเลคชั่น CNY: MICKEY MOUSE PACK ที่ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจส่งมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขของแฟนๆทั่วโลกนั้นประกอบไปด้วยสนีกเกอร์ดีไซน์น่ารัก 2 รุ่น 3 สไตล์ คือ CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D, CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE STAN SMITH และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR

อาดิดาส

โดย CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D เป็นการผสมผสานความสวยงามของวัฒนธรรมเก่าแก่กับสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยลายกราฟิก 3 มิติบนตัวรองเท้าและลายพิมพ์บริเวณพื้นรองเท้าด้านใน มาพร้อมกับแว่น 3 มิติที่ทำให้ผู้สวมใส่ได้อ่านหนังสือการ์ตูนในดวงใจบนสนีกเกอร์สุดคูล สัมผัสประสบการณ์ใหม่ผ่านมุมมองที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ในขณะที่ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE STAN SMITH และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR นั้นอัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์สุดคลาสสิกที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวามากขึ้น สวยสะดุดตาด้วยลายกราฟิกมิกกี้เม้าส์บนวัสดุหนังธรรมชาติสุดพรีเมียม เสริมความน่ารักซุกซนให้สนีกเกอร์ทั้งสองคู่ด้วยข้อความแบบลายมือว่ามิกกี้เม้าส์ได้ลางานในช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้

adidas

พบกับ CNY MICKEY MOUSE STAN SMITH 3D และ CNY MICKEY MOUSE – OUT OF OFFICE SUPERSTAR ได้ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ในราคา 4,500 บาท ที่ ร้านอาดิดาส ออรจินินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์และไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวัล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา