พี่มาก..พระโขนง

ตัวอย่างหนัง พี่มาก..พระโขนง

https://www.youtube.com/watch?v=fVHSaEk-LoI

[gallery ids="264810,264811,264812,264813,264814,264815,264816"]

หนังผีตลก สุดกวนโอ๊ย ที่รวบรวมเอาความสุดยอดไว้ด้วยกันหลายอย่าง ตั้งแต่การเป็นหนังเรื่องล่าสุดของผู้กำกับร้อยล้าน ?โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล? และยังเป็นการต่อยอดความสนุกจากหนัง สี่แพร่ง ตอน คนกลาง และ 5 แพร่ง ตอน คนกอง ที่มีหลายเสียงเรียกร้องอยากให้ทำเป็นหนังยาว

เรื่องย่อ พี่มาก..พระโขนง

ในสมัย กรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ ?พี่มาก? จำต้องทิ้งเมียของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิท

เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และเอ รู้จักกับ ?นางนาก? เมียสาวแสนสวยของเขา และยังมี ?แดง? ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และเอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก ขณะ นั้นมีข่าวลือหนาหู ในหมู่ชาวบ้านว่านากเป็นผีตายทั้งกลม!! โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่ไม่เชื่อ จึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่างๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และเอ เชื่อว่านากเป็นผีแน่ๆ

ทั้งสี่ไม่กล้าบอกมากตรงๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้? ?ว่าคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้?

1981238280_n

พี่มาก..พระโขนง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา