อยากรู้ไหม? ชุดเดรสแหวกอกขนาดนี้ มีวิธีเซฟอย่างไร ไม่ให้โป๊

ถ้าให้ลงคะแนนถึงชุดที่ดูมีความเซ็กซี่แบบมีคลาส คงไม่มีใครไม่นึกถึงชุดที่เผยให้เห็นงานผิว ประเภทโชว์หลัง โชว์ขา โชว์ผิวช่วงเนินอกแบบเบาๆ อย่างแน่นอน แต่สาวๆ เคยสงสัยกันไหมว่า เดรสที่เผยให้เห็นผิวบริเวณหน้าอกแบบนิดๆ ที่เพื่อนๆ ตามโซเชียล หรือเหล่าดาราคนดังเขาใส่กันนั้น เขามีวิธีใส่ หรือเซฟอย่างไร ไม่ให้โป๊ เวลานั่งก็ยังเห็นชุดแนบติดอยู่กับตัวตลอดเวลา...

ทำหน้าอก เจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ จริงไหม? มาฟังจากปาก แป้ง ณัฐณิชา

ชุดเดรสแหวกอก

ชุดเดรสแหวกอก

ชุดเดรสแหวกอก

ชุดเดรสแหวกอก

ขอบอกเลยค่ะว่ามันเป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่เคยรู้ ถ้าเป็นชุดที่ต้องโชว์ผิว อย่างเช่น ช่วงหน้าอกแบบนี้ เขาก็ใช้เจ้า "Hollywood Fashion Tape" นี่แหละจ้า มาแปะให้ชุดกับหน้าอกแนบติดกันอยู่ตลอดเวลา เวลานั่งชุดมันถึงไม่หลุด แล้วทำให้หน้าอกของเราโผล่ออกมายังไงล่ะ

Hollywood Fashion Tape

ชุดเดรสแหวกอก

ชุดเดรสแหวกอก

แล้ว Hollywood Fashion Tape กับ กาวสองหน้า ต่างกันอย่างไร?

ต่างแน่นอนค่ะ หากสาวๆ ใช้กาวสองหน้าแทน เวลาที่เหงื่อออก มันจะหลุดได้ง่ายมาก แถมบางยี่ห้อยังอาจทำให้เดรสของเราเป็นคราบกาวอีกต่างหาก แต่ Hollywood Fashion Tape เนี่ย มันทำขึ้นมาเพื่อเซฟเวลาเราใส่ชุดโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ หายห่วงเรื่องโป๊ไปเลยจ้าาาาา

ชุดเดรสแหวกอก

ชุดเดรสแหวกอก

The stars’ secret to looking perfectly put together is available to everyone! Nearly invisible, yet strong enough to hold all day. #sundaysbest #hollywoodfashionsecrets

A post shared by Hollywood Fashion Secrets (@_hollywoodfashionsecrets) on Aug 6, 2017 at 8:04pm PDT

Hollywood Fashion Tape

พี่หมู asava แนะนำเทคนิคเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : lepetitegirlblog , _hollywoodfashionsecrets , pitchana_official , apitsada , janienineeleven , crishorwang , sammycowelll




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา