โพสต์ต่อไม่รอแล้วนะ 10 Tips โพสต์ท่าถ่ายรูปริมทะเล ถ่ายร้อยชอตก็ฮอตเว่อร์!!!

แม้ว่าตอนนี้จะเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้ว แต่ประเทศไทยก็ยังมีแดดฮอตๆ ให้เราได้ไปเที่ยวถ่ายรูปชิคๆ ได้ตลอด เช่น ริมทะเล หรือ ริมสระว่ายน้ำ และไหนๆ บรรยากาศก็เอื้ออำนวยแล้ว ชุดว่ายน้ำก็จัดเต็มแล้ว ก็เหลือท่าโพสต์ที่จะต้องปังสุดๆ ทริปนี้จะได้มีรูปเก็บไว้เป็นคอลเลกชัน! Women Mthai จึงรวบรวมไอเดียโพสต์ท่าถ่ายรูปริมทะเลที่จะทำให้คุณร้อนแรงยิ่งกว่าแดดเมืองไทย จะถ่ายร้อยชอตก็สวยเป๊ะราวกับนางแบบมืออาชีพมาเองเลยล่ะคร่า…

1. ถ้ามีพร็อพเป็นห่วงยาง อย่าวางมันไว้ข้างหน้าตัวคุณ เพราะวัตถุขนาดใหญ่นี้จะปิดช่วงลำตัวขึ้นไปครึ่งหนึ่งเลย จากที่ใส่บิกินี่สวยๆ ก็จะดูดรอปลงทันที ลองเปลี่ยนมายืนหันหลังหรือหันข้างเล็กน้อยพอให้เห็นแผ่นหลังและบั้นท้าย โพสต์ท่าง่าย ๆ แต่เน้นทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะ จิกปลายเท้าขวาขึ้นแล้วถือห่วงยางไว้บนเข่า จะช่วยให้คุณซ่อนส่วนต่างๆ ของร่างกายบางส่วนและทำให้เอวดูเล็กลง

2. ย้ายโลเคชั่นมานั่งริมขอบสระ ริมขอบเรือกันบ้าง ท่าโพสต์ที่เหมาะคือหลีกเลี่ยงการนั่งเป็นเส้นตรง แต่ควรยกขาขึ้นข้างหนึ่งและแอ่นตัวไปด้านหลังเล็กน้อย ฉีกยิ้มอีกนิดหน่อย จะช่วยให้รูปร่างของคุณดูเพอร์เฟ็กต์ขึ้น

3. นอนเหยียดกายบนเตียงชายหาด จงจำไว้ว่าอย่าหันหน้าไปทางกล้องนะจ๊ะ เพราะมุมนี้จะเปลี่ยนรูปร่างคุณทำให้ส่วนบนดูอึดอัดเกินไป และขาดูสั้นเกินไป ดังนั้นควรยกขาขึ้นข้างหนึ่งและแอ่นเอวขึ้นด้วยจ่ะ ให้บ่า หัวไหล่ และก้นแตะเก้าอี้เท่านั้น จะได้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งโชว์หุ่นแซ่บที่ตั้งใจรีดน้ำหนักมาเพื่อการนี้

4. อวดความเป๊ะให้โลกรู้ไปเลยจ้า หันหน้าเข้ากล้องแล้วเขย่งเท้าขึ้นเล็กน้อยให้รูปร่างดูสูงขึ้น และดูขาเรียวยาวขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งที่สวยงามช่วงเอวด้วย

5. ถ้าใครรู้สึกว่ายังไม่มั่นใจในสัดส่วนของตัวเอง และยังมีพุงน้อยๆ อาจจะเริ่มจากการใส่ชุดชิลๆ อาจจะเป็นชุดว่ายน้ำกับเสื้อคลุม หรือผูกผ้าปิดพุงน้อยๆ ก็ช่วยพรางตาให้คุณดูผอมลง (แต่จริงๆ เราขอแนะนำให้มั่นใจเข้าไว้)

6. อยากจะนอนโพสต์ท่าแซ่บๆ บนชายหาด ก็ให้ใช้หลักการเดียวกันกับการนอนโพสต์บนเตียงชายหาดนั่นแหละค่ะ ควรนอนบิดเอวแล้วไขว้ขามาด้านหน้า เผยส่วนเว้าส่วนโค้งและเอวเอสสุดเซ็กซี่ พร้อมกับยกแขนไว้บนหัว นอกจากจะได้อวดหุ่นสวยทั้งตัวแล้ว ยังเซ็กซี่และปังสุดๆ

7. แค่ยืนโชว์แผ่นหลังก็ว่าเริ่ดแล้ว ยิ่งถ้าใครที่มีบั้นท้ายสวยๆ และมั่นใจที่จะโชว์ของละก็ยืนหันหลังอวดบั้นท้ายไปเลยจ้า และเพื่อให้รูปร่างสวยงามยิ่งขึ้นอย่ายืนหลังงอให้เสียบุคลิกล่ะ

8. หากอยากเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งแล้วล่ะก็ อย่าหันหัวเข่าให้ตรงกับกล้องโดยตรงเด็ดขาด มันจะทำให้คุณดูตัวใหญ่กว่าความเป็นจริง แต่จะดีกว่าถ้านั่งหันข้างและยกขาข้างหนึ่งเล็กน้อยเพื่อให้สะโพกดูกระชับมากขึ้น กางแขนออกเล็กน้อยเพื่อเปิดช่วงเอว

9. หากช่วงสะโพกและก้นไม่สวยงามล่ะก็ โดดลงน้ำแล้วโพสต์ท่าริมสระได้เลย แต่ท่านี้เหมาะกับคนที่คอยาวระหงนิดนึงนะ ถ้าใครที่ไม่ได้มีคอที่ยาวมากต้องระวังเรื่องการวางคางลงบนไหล่ เพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูใหญ่ขึ้นและคอก็ดูตันด้วย

10.บนหน้าปกนิตยสาร นางแบบที่มีผมเปียกมักจะดูร้อนแรงและเซ็กซี่ แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะ Photoshop และการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ความเป็นจริงคือพังมากค่ะ แต่เราก็มีทางแก้มาให้นะคะ แค่สาวๆ รอให้ผมแห้งพอหมาดๆ ยืนหันข้างแล้วบิดหน้าจิกเข้าหากล้อง ทำปากจือๆ หน่อยก็ให้ฟีลสาวเซ็กซี่แล้ว

https://seeme.me/ch/women/qLALRk

ถ่ายรูปยังไงให้ดูมีซิกแพค มาดูวิธีจากตัวแม่ แนนซี่ กันเถอะ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพประกอบ  www.pinterest.com




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา