พรมแดงลุกเป็นไฟ ชมพู่-ศรีริต้า-ปู สวยประหาร!!!

ปัง ปัง ปัง! พรมแดงลุกเป็นไฟจริงๆ และล่าสุดเดินทางเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (2019 Cannes Film Festival) ยิ่งมีซุปตาร์สาวสวยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเฉิดฉายบนพรมแดงระดับโลกด้วยแล้ว ยิ่งน่าดูน่าชมเข้าไปอีก! ซึ่งปีนี้มีซุปตาร์สุดฮอตของประเทศไทยได้ไปร่วมเดินรวมแดงถึง 3 คน ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง สวยเจิด เฉิดฉาย เป็นที่สุด! เรียกว่าไม่มีใครโดดเด่น หรือด้อยไปกว่ากัน เทียบช็อตต่อช็อตแล้ว ถูกใจแฟนคลับสุดๆ  ไปค่ะ! เริ่ดเลอเพอร์เฟกต์แค่ไหน ตามไปเบิ่งความเฉียบให้จุใจกันเลย


นำโดย คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส เป็นตัวแทนสาวไทยร่วมเดินพรมแดงเป็นปีที่ 7 และวันนี้เป็นวันที่ 3 ของคุณแม่แน่นอนว่าแม่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครแน่นอน โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันพรมแดงออฟฟิเชียลของ ลอรีอัล ปารีส ซะด้วย ชมพู่ อารยา ปรากฏตัวมาในลุค Dazzling Stellar ด้วยชุดหรูจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2019 Haute Couture Collection เดรสเคปไหล่เดี่ยวปักเลื่อมและคริสตัลเงินระยิบระยับทั้งตัว พร้อมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard สวยแพงทุกองศาสมศักด์ศรี Queen of cannes ของแท้

สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ไปแล้วกับครั้งแรกในการปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย สำหรับนางเอกสาวขายาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุด สาวริต้า อวดโฉมอีกครั้งในลุคที่ 2 สวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายกับชุดเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีลาเวนเดอร์สวยละมุนละไม โดย Michael Cinco (ไมเคิล ซินโก้) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ตั้งใจออกแบบและตัดเย็บชุดนี้มาให้ เจ้าหญิงริต้า โดยเฉพาะ สวยหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยดีเทลสนุกแบบอวองต์-การ์ด (Avant-Garde) ฟาดเซ็ทเครื่องเพชรประดับอเมทิสต์และมุกดีไซน์เก๋จากแบรนด์ Avakian (อเวเคียน) และรองเท้าประดับคริสตัลของ Christian Louboutin แมตกับเมคอัพลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้เมืองหนาวด้วยเฉดสีม่วง สีพีช ทรงผมรวบ Ponytail แสดงถึงความมั่นใจ พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดง สวยสง่าตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เสกพรมแดงกลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ไปในพริบตา!

ปล่อยให้รุ่นพี่ทั้งสองอย่าง ชมพู่ อารยา และ ศรีริต้า เจนเซ่น เฉิดฉายอวดความงามของตัวแทนสาวไทยบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ไปล่วงหน้าก่อนแล้ว ปีนี้ ปีที่ 3 ของ ปู ไปรยา ไม่พลาดที่จะมาอวดความปังบนพรมแดงคานส์เช่นเคย วันแรกของเธอปรากฏตัวมาในลุคเซ็กซี่ด้วยเดรสสีแดงผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยๆ และสัดส่วนสุดเป๊ะจาก Atelier Versace (อาเทลิเย่ร์ เวอร์ซาเช่) โอต์ กูตูร์ แบรนด์ดังระดับโลกที่พิเศษสุดๆ นอกจากตัดชุดอย่าง Custom Made แล้ว Donatella Versace (ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช) ยังได้บรรจงออกแบบด้วยตัวเองมอบ signature design ของแบรนด์ Versace ให้กับชุดแดงอันร้อนแรงชุดนี้ของปู จับคู่กับรองเท้า Versace พร้อมเซ็ทเครื่องเพชรจาก Avakian แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Tosca Collection ซึ่งปูคือคนแรกที่ได้สวมใส่ แค่ลุคแรกก็ฟาดความเซ็กซี่ขั้นสุดให้ได้ตะลึงจนพรมแดงลุกเป็นไฟไปแล้ว จับตารอดูลุคต่อไปของ สาวปู ไปรยา ได้เลย เพราะเธอคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่าาา



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา