ข่าว ไฟไหม้วอดทั้งหลังรูปในหลวงราชินีไม่ระคาย

ข่าว ไฟไหม้วอดทั้งหลังรูปในหลวงราชินีไม่ระคาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจพบว่า บ้านของนายไพศาล ราชเจริญ อายุ 43 ปี สมาชิกสภา อบต.ทุ่งหลวง ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังเหลือเพียงเถ้าถ่านเท่านั้น นายไพศาลกล่าวว่า เมื่อวานนี้ ขณะที่กำลังออกเยี่ยมเพื่อนบ้าน ได้รับโทรศัพท์ของลูกสาว 2 คน ว่า ได้เกิดไฟไหม้บ้าน จึงรีบกลับบ้านพบว่าไฟได้ไหม้บ้านของตน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวกำลังถูกไฟไหม้ทั้งหลัง ถึงแม้จะโทรเรียกรถดับเพลิงแต่ก็ไม่ทัน ไฟโหมไหม้จนบ้านทั้งหลังทรุดมากลายเป็นเถ้าถ่านหมดทั้งหลังไม่เหลือทรัพย์สินใดใดแม้แต่ชิ้นเดียว

unnamed

 

ส่วนสาเหตุเกิดจากฟ้าผ่าลงมาที่เสาไฟฟ้าแรงสูงใกล้บ้าน แล้วกระแสไฟแรงสูงวิ่งมายังแผงสะพานไฟในบ้านเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น แล้วเกิดไฟลุกไหม้ทันที ลูกสาว 2 คนวิ่งหนีออกนอกบ้านโทรศัพท์ไปบอกตน แต่ก็ไม่สามารถดับเพลิงได้ ทำให้กลายเป็นคนไม่มีทรัพย์สินเหลือในชีวิตแม้แต่ชิ้นเดียว ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของลูกสาว และความเศร้าเสียใจของตนเองและเพื่อนบ้านที่มาช่วยกันดับเพลิง ต่อมาเมื่อเพลิงสงบในช่วงเช้าของวันนี้ได้สำรวจทรัพย์สินก็เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจมาก เมื่อพบว่าในกองเถ้าถ่าน พบพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ซึ่งเป็นเพียงกระดาษใช้ทำปฏิทิน แขวนติดกับผนังบ้าน ไฟได้ไหม้กระดาษรอบจนหมด แต่ในส่วนพระสาทิสลักษณ์ กลับไม่ไหม้ และเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เหลือจากไฟไหม้ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะตกใจจากไฟไหม้บ้านทั้งหลัง แต่ก็รู้สึกอัศจรรย์ใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้เก็บไว้เพื่อนำไปใส่กรอบและบูชาต่อไป อีกทั้งเชื่อว่า เสมือนพระองค์ท่านมาให้กำลังใจให้ต่อสู้ชีวิต ซึ่งมีฐานะยากจนและต้องเลี้ยงลูกสาว 2 คนที่กำลังเรียนชั้นประถมและมัธยมตามลำพัง ซึ่งข่าวไฟไหม้ได้ให้เลขเด็ดไว้  83 88 411



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา