เคล็ดลับการแต่งตัวที่ผู้ชายควรรู้


เรื่องของการแต่งตัวที่หนุ่มหลายคนอาจมองข้ามไป บางคนอาจจะแต่งตามดารานายแบบซึ่งก็จัดจ้านเกินไปจนไม่เหมาะกับชีวิตจริง บางคนก็ไม่แต่งตัวเลยจนดูไม่น่าสนใจ วันนี้เรามีเคล็ดลับการแต่งตัวที่ง่ายแต่เท่ แถมไม่ยุ่งยากทำได้ในชีวิตจริงมาฝากกัน


1.All Black ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มห้าวมาดร็อค หรือเนิร์ดรักษ์โลกแค่ไหน การแต่งตัวธีมดำทั้งตัวแบบนี้ให้ลุคที่เท่ไม่ธรรมดา


2.Two Tone แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าไม่กี่สี เช่น ขาว-ดำ เทา-น้ำตาล อย่างมากที่สุดก็แค่มีไอเทมอย่างนาฬิกาหรือรองเท้าที่เป็นสีที่สามก็พอแล้ว


3.Less is More การแต่งตัวที่ดีที่สุด คือ การแต่งตัวน้อยชิ้นที่สุด หลายคนมักจะเพิ่มแอคเซสเซอรี่อย่าง กำไลข้อมือ แหวน สร้อย จนรุงรัง ทั้งๆที่ความจริงแล้ว ใส่แค่นาฬิกาหรือแหวนซักวงก็พอ


4.White Kick เป็นไอเทมที่เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัว แม้หนุ่มบางคนจะมองว่าการใส่รองเท้าสีขาวต้องคอยระวังไม่ให้เปื้อน สมัยนี้มีสเปรย์ฉีดป้องกันแล้วค่ะคุณ!


5.Belt มีแค่สองสี คือ น้ำตาล กับดำ ก็เอาอยู่ สำหรับการแต่งตัวให้เรียบร้อยเข็มขัดที่คาดควรมีเฉดสีเดียวกับรองเท้า เช่นรองเท้าสีน้ำตาลก็คาดเข็มขัดสีน้ำตาล เท่านี้คนก็มองว่าคุณเป็นคนแต่งตัวเป็นแล้ว



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา