แต่งตัวให้เท่แบบหนุ่มปารีส


ปารีส เปรียบได้กับ “จิตวิญญาณดั้งเดิม” ของยุโรป นอกจากความโรแมนติกจะฟุ้งกระจายอบอวลอยู่ในอากาศแล้ว ความเป็นผู้นำทางแฟชั่นยังทำให้ความเป็นคนปารีสหรือที่คนเรียกว่า ปารีเซียง มีแต่คนอยากทำตาม เราจึงมีสไตล์การแต่งตัวแบบปารีเซียงมาฝากกัน / ที่มา : dmarge.com


1.Black Leather Jacket & Denim ถึงแม้การสวมแจ็กเก็ตหนังจะดูเป็นอเมริกัน ลุค แต่ก็มีความเท่ที่ชาวปารีเซียงนำสไตล์เสื้อหนังแบบ moto มาทำให้เท่และเฉียบคมขึ้นด้วยการแมทช์กับไอเทมสีดำได้ลุคเข้มเท่


2.Layer Like A Frenchman สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นปารีเซียง อย่าง หมวกเบเร่ต์, เสื้อกั๊กตัวใน หรือเข็มกลัดติดปกเสื้อ ความคลาสสิกที่นำมาแมทช์ให้ใช้ได้ทุกลุค โดยสวมใส่กับไอเทมสบายๆอย่าง กางเกงขาเต่อ หรือสวมสนีคเกอร์แทนรองเท้าหนัง


3.Relaxed Fit Menswear แต่งตัวแบบหนุ่มติสต์ เซอร์แต่ไม่ซกมก สวมใส่เสื้อผ้าบางเบาแบบลินิน สีแนวเอิร์ธโทนหรือสีพาสเทลเบาๆ ทรงหลวมๆสบายๆ โดยมีคีย์ไอเทมอย่าง หมวกสาน หรือเฟโดร่า


4.Tailored Black & Blue Suits ถ้าไม่ all-black ก็คงเป็นการจับคู่สีอย่างดำกับน้ำเงินอาจจะเพิ่มสีขาวเป็นตัวใน กฎของการจับคู่ไอเทมในเก๋แบบปารีเซียงก็คือ เสื้อยืดพอดีตัว หรือสวมเสื้อ rollneck สีดำทับด้วยแจ็กเก็ตสีน้ำเงินเข้ม ไม่คาดเข็มขัดไม่สวมถุงเท้า


5.Vintage Denim ไม่เหมือนฮิปสเตอร์ลอนดอนเนอร์หรือนิวยอร์กเกอร์ เพราะชาวปารีเซียงสวมยีนส์สะอาดและไม่ขาดแม้ผ้าจะดูดิบๆสวมกับเสื้อเดนิมหรือลายสก็อตสีแดงและรองเท้าปีนเขา แต่ดูเก๋ขึ้นด้วยหมวกบีนนี่ป้องกันความหนาว



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา