สวยพร้อม!! ก่อนไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนสาวหลังเลิกงาน


สาวๆสมัยนี้ต้องมีความสวยพร้อมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะในระหว่างวันทำงานหรือไปปาร์ตี้เม้ามอยกับเพื่อนๆหลังเลิกงาน เราเลยมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ความงามมาให้สาวๆได้เลือกไปใช้ในการเพิ่มเสน่ห์ให้สวยก่อนไปแฮงค์เอ้าท์กัน แถมกระซิบว่าที่สำคัญเป็นสินค้าราคาพิเศษสบายกระเป๋าสาวๆ จาก Central 17th Monthly Sale-Bration สินค้าราคาพิเศษฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ประจำเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย. 60 เท่านั้น!


1.ลิปสติก Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick สีสันระเรื่อ แต่ปกป้องเรียวปากจากการสูญเสียความชุ่มชื่น อันเนื่องจากสภาพอากาศและมลภาวะ


2.Nars พาเลทแก้มที่รวบรวม 4 เฉดสีใหม่ พร้อม 2 เฉดของไฮไลต์ และบรอนซ์เซอร์เฉดสีไอคอนิคยอดนิยมในตลับเดียว


3.ก่อนแต่งหน้าสาวๆ ก็ควรเตรียมสภาพผิวให้พร้อมด้วยครีมบำรุงต่างๆ อย่าง Sisley คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวของท่าน ด้วยเซตสุดพิเศษ Global Anti-Aging Program Prestige Set


4.Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream จากแบรนด์ Fresh ครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินนานาชนิด คืนความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายให้แก่ผิว / 5. THREE Cleansing Set เซ็ตออยล์ล้างหน้าที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 87%



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา