OWNORY เครื่องประดับไทย ต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วยคอลเลกชั่น “Miracle Pastel”


แบรนด์เครื่องประดับไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความประณีตในแบบไทยและตะวันออก ได้เผย 3 คอลเลกชั่นระดับท็อปสุดหรู ที่สะท้อนความงามตามเอกลักษณ์ไทยและศิลปะแบบโอเรียลทอล ได้แก่ คอลเลกชั่น “เบญจรงค์” (Benjarong) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเบญจรงค์งานหัตถศิลป์ชั้นสูงที่รู้จักไปทั่วโลก เน้นการใช้สี 5 สี ในการวาดลวดลาย พร้อมดีไซน์ที่งดงามเข้าถึงศิลปะไทยและผสมผสานความคลาสสิกไว้อย่างลงตัว, คอลเลกชั่น “เวลคัม ทู ไทยแลนด์” (Welcome to Thailand) เป็นอีกคอลเลกชั่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ลายไทย คำไทย รวมไปถึงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก


และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ แบรนด์ OWNORY ขอเอาใจ สาวหวานที่หลงรักสีสันพาสเทลสดใส ด้วยอีกหนึ่งคอลเลกชั่นระดับท็อปอย่าง “มิราเคิล พาสเทล” (Miracle Pastel) คอลเลกชั่นสุดหวานที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดและจินตนาการ การเดินทางในโลกแห่งความฝัน สร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับที่ทำให้ผู้สวมใส่นึกถึงความสดใสในวัยเด็ก โดยการนำสีพาสเทลอันสดใสมาแต่งแต้มบนชิ้นงาน เปรียบเหมือนกับการระบายสีในดินแดนความฝัน ทำให้ความฝันนั้นเป็นประกาย โดยในทุกคอลเลกชั่นของเครื่องประดับโอนโนรี่ ได้ผลิตจากเครื่องเงินแท้ 92.5% ผสมผสานกับ Cubic Zirconia และ Crystal คุณภาพดี ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ไม่ว่าใครที่ได้สวมใส่จะต้องตกหลุมรักในความน่ารักของเครื่องประดับเงินแท้คุณภาพชั้นสูงนี้อย่างแน่นอน












SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา