ใส่แล้วน่ารักมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร


เป็นเทรนด์แฟชั่นของสาววัยรุ่นญี่ปุ่นมานมนาน แต่สาวไทยไม่ค่อยอินกันเท่าไหร่ แต่ถ้าใครลองแมทช์ดีๆก็จะได้สไตล์การแต่งตัวที่เก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน อย่างเช่นสาวน้อยทั้งห้าคนนี้ที่นำ ถุงเท้า มาใส่เพิ่มความเก๋ให้การแต่งตัวได้สะดุดตา


1.ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นสาวที่แต่งตัวแหวกแนวไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ขนาดเลือกใส่ถุงเท้ากับรองเท้า Loafers หัวเข็มขัดเตะตาขนาดนี้ กลับทำให้สไตล์การแต่งตัวด้วยกระโปรงลายม้งยิ่งเด่นขึ้นแบบไม่แย่งซีนกัน


2.แพรว นฤภรกมล ฉายแสง เสื้อยืดกางเกงยีนส์ดูธรรมดาแต่น่ารักมีสไตล์ขึ้นด้วยถุงเท้ายาว เพราะถ้าใส่สนีคเกอร์ขาวแล้วไม่ใส่ถุงเท้าก็จะดูดาดๆพบได้ทั่วไป แต่พอใส่ถุงเท้าแดงแบบนี้เด่นขึ้นเยอะเลย


3.มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ใส่สเว็ตเตอร์ตัวโคร่งกับยีนส์ขาดเซอร์ยาวแค่เข่าดูไม่ธรรมดา เมื่อใส่ถุงเท้าสีแดงแค่ข้อกับสนีคเกอร์แบบนี้


4.จีน่า เดอซูซ่า โดดเด่นด้วยเสื้อฮาวายลายน่ารักแล้ว จีน่ายังเพิ่มความคิ้วท์ด้วยถุงเท้าลายหวานๆเข้าไปอีก ทำให้การแต่งตัวไม่ซ้ำใครสมกับเป็นเธอจริงๆ


5.พราวด์ (sweat 16) ปัทมาริษา ปัดภัย สวมเสื้อแขนยาวฟุ้งฟิ้งกับเอี๊ยมยีนส์ขาสั้นก็เป็นการแมทช์ที่ไม่ธรรมดาแล้ว เมื่อใส่ถุงเท้ายาวแบบนี้ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักสดใสสมกับเป็นวัยรุ่นเข้าไปอีก



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา