ไคลน์ เดี้ยงสองจุดส่อพลาดนัดแรก พรีเมียร์ลีก

Liverpool Echo สื่อดังประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ ประโคมข่าว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะพลาดลงสนามในเกมประเดิมฤดูกาลใหม่(2017/18)ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเยือน วัตฟอร์ด เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณ กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง(แฮมสตริง) และหลัง อยู่ในเวลานี้

โดยรายงานระบุว่า ถึงแม้ปัญหาบาดเจ็บ แฮมสตริง ของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ จะดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ยังเหลืออาการปวดหลัง ที่ทำให้ยังไม่มีความแน่ชัดว่าเจ้าตัวจะหายทันนัดเปิดฤดูกาลในศึก พรีเมียร์ลีก หรือไม่ ซึ่งเกมอุ่นเครื่องแมตช์ต่อไปของ ลิเวอร์พูล ที่มีคิวลงสนามพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรายการ ออดี้ คัพ จะไม่มีชื่อของ ฟูลแบ็ควัย 26 ปี รายนี้ลงช่วยทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ แบ็คซ้ายจอมเก๋าสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมตามปกติได้แล้ว ส่วนปัญหาของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ ถ้าหากหายเจ็บกลับมาไม่ทัน เจอร์เกน คล็อปป์ ก็พร้อมใช้บริการดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงไปทำหน้าที่แทน


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา