คล็อปป์ พูดถึงโปรแกรม UCL จับฉลากเจอ ฮอฟเฟ่นไฮม์

เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสสายเพรสซิ่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจถึงผลการจับฉลากศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ต้องโคจรไปพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยกุนซือชาว เยอรมัน ยอมรับว่าคิดไว้อยู่แล้วว่า "หงส์แดง" จะต้องจับไปเจอกับสโมสรตัวแทนจาก เยอรมัน ในรอบจนได้

825621254

กุนซือวัย 50 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "น่าสนใจมาก. ที่จริงตอนดูถ่ายทอดสด(การจับฉลาก)ผมก็คิดไว้แล้วว่าผลมันต้องออกมาเป็นแบบนี้ เรามักจะเจอทีมจาก เยอรมัน อยู่เป็นประจำ! เสียใจด้วย!"

"มันชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ตอนที่เรารู้ว่ามีโอกาสได้เจอกับใครบ้าง ซึ่งมันไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย. จนกระทั่งเราจับมาเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มันไม่ใช่เกมที่เราจะมาไล่ต้อนพวกเขาอย่างง่ายดายแน่นอน"

"แต่เราก็ไม่ควรลืมสิ่งที่พวกเขาคิดตอนที่รู้ผลการจับฉลาก การที่ต้องมาเจอกับพวกเรามันไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาด้วยเช่นกัน"

"ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย, กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำหลังรู้ผลจับฉลาก ตอนนี้เราสามารถเริ่มต้นวางแผนต่างๆ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนสามารถจินตนาการได้ว่าสโมสรที่จบอันดับสี่ในลีกสูงสุดของ เยอรมัน นั้นแข็งแกร่งแค่ไหน"

"ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นสโมสรที่น่าสนใจมากๆ พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมอยู่หลายคน พวกเขาเพิ่งเสีย เซบาสเตียน รูดี้ และนิคลาส ซูเล่ ให้กับ บาเยิร์น และมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเล็กน้อย แถมยังมี ผู้จัดการทีม วัยแค่ 30 ปีที่มีพรสวรรค์มากๆอีกด้วย"

"นั่นเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง และผมกำลังตั้งตารอคอยกับมัน แต่ประการแรกคือเราต้องเจอกับ วัตฟอร์ด ในขณะเดียวกันเราจะเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรอเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยเช่นกัน มันน่าตื่นเต้นจริงๆ" เจอร์เกน คล็อปป์ ทิ้งท้าย

[caption id="attachment_317870" align="aligncenter" ]

ผลการจับฉลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ[/caption]


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา