7 สถิติหลัง หงส์แดง บุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 5-0

หลังจากที่ เจอร์เกน คล็อปป์ พาลูกทีมบุกไปพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 0 ทำให้มีสถิติต่างๆผุดขึ้นมาอย่างมากมาย!! โดยเฉพาะล่าสุด The Mirror ได้เปิดเผย 7 เรื่องราวสุดชอกช้ำที่เกิดขึ้นในเกม ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ต่อ "เรือใบสีฟ้า" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนจะมีอะไรกันบ้าง.. ไปชมได้เลยครับ!!

7 สถิติยอดแย่ของ หงส์แดง หลังบุกพ่าย แมนฯ ซิตี้ 5-0

- คล็อปป์ โดนยิงเยอะที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาเป็นหัวเรือใหญ่ให้กับ "หงส์แดง" ล้มสถิติเก่าที่เคยแพ้ วัตฟอร์ด (ซึ่งตอนนั้นในทีมมีทั้ง จอร์ดอน ไอบ์ & อดัม บ็อกดาน ลงสนาม)ช่วงเดือน ธันวาคม ปี 2015 โดยพ่ายไปด้วยสกอร์ 3-0

- "หงส์แดง" ถูกดับซ่าเป็นครั้งแรกหลังจากมีสถิติยอดเยี่ยมไม่เคยแพ้ใครในการออกไปเป็นทีมเยือน(เจอกับทีมท็อป7ของลีก) ซึ่งก่อนหน้านั้นลงสนามไปทั้งหมด 9 นัด ชนะ 5 และเสมอ 4

- แมนฯ ซิตี้ ทะลวงตาข่าย "หงส์แดง" ได้มากถึง 5 ประตู เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1937 (ต้องย้อนกลับไป 80 ปีหลังสุด)ซึ่งตอนนั้นเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1

- ในเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล ไม่มีโอกาสสับไกลลุ้นประตูเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งเข้าสู่นาที 31 ซ้ำร้ายไปกว่านั้น ซาดิโอ มาเน่ ดันมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกในนาที 37

- "หงส์แดง" แพ้ด้วยผลต่างประตู 5 ลูกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บุกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ ครบครึ่งโหล 6-1 ในยุคการคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ฤดูกาล 2014/15)

- ผลงานส่วนตัวของ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่เคยคุมทีมแพ้ใครด้วยผลต่างประตู 5 ลูก มาแล้วเป็นเวลา 11 ปี นับตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี 2006 ซึ่งตอนนั้นเป็นกุนซือให้กับ ไมนซ์ พ่ายต่อ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปด้วยสกอร์ 6-1

- การลงสนาม 2 นัดหลังสุดของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พ่ายแพ้ด้วยสกอร์รวม 9-0


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา