หงส์สนคว้าแบ็คซ้าย นาโปลี ร่วมทัพหลังใกล้หมดสัญญา

Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการปิดบัญชีดึงตัว ฟาอูซี่ กูล็อม แบ็คซ้ายตัวเก่งของ นาโปลี เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่เอเยนต์ส่วนตัวเพิ่งออกมาบอกว่าดาวเตะวัย 26 ปี จะไม่ต่อสัญญากับทีมดังของ อิตาลี ออกไป

680471016

โดยรายงานเปิดเผยว่า กองหลังดีกรีทีมชาติ แอลจีเรีย กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์หน้า ส่งผลให้เจ้าตัวจะสามารถเจรจากับสโมสรต่างๆได้อย่างอิสระนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นไป ซึ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" อาจพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อตัว ฟาอูซี่ กูล็อม เข้ามาอุดหลังบ้าน ภายในเดือน มกราคม นี้ มากกว่าจะไปรอเซ็นฟรีซึ่งคงต้องไปแย่งกับอีกหลายสโมสรเนื่องจาก กูล็อม ถือเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในเวลานี้เลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ ฟาอูซี่ กูล็อม ย้ายมาลุย แบ็คซ้าย ให้กับ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ลงสนามไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 10 นัด ซัดไป 2 ประตู พร้อมกับแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงไป 4 ครั้งด้วยกัน


s="btn btn-warning thumb">Back
ข่าวที่น่าสนใจ

SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา